midu-dien-dam-xe-sau-8-0001.jpg

Mới đây, Midu gây sốt khi chia sẻ bộ long lanh. "Hôm nay là 8-3, cho phép Du post hình rực rỡ một chút nhé. Chúc một nửa thế giới sẽ nhận được yêu thương và hạnh phúc trong ngày hôm nay", Midu viết.

midu-dien-dam-xe-sau-7-0001.jpg

Người đẹp diện bộ váy đỏ rực có thiết kế táo bạo, khoe đôi chân thon dài cùng tấm lưng trần gợi cảm.

midu-dien-dam-xe-sau-6-0001.jpg

Thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh kín đáo nên khi diện đồ gợi cảm, Midu khiến bất cứ ai lướt ngang qua cũng vào nhấp vào các bức hình để chiêm ngưỡng. Bộ váy xẻ cao ở phần đùi này được xem là mẫu đầm kiệm vải nhất từ trước đến nay của cô.

midu-dien-dam-xe-sau-4-0001.jpg

Midu diện đầm đỏ xẻ sâu nhằm khoe trọn đôi chân và hở lưng trần gợi cảm và quyến rũ.

midu-dien-dam-xe-sau-5-0001.jpg

Midu khoe tấm lưng trần trắng nõn gợi cảm.

midu-dien-dam-xe-sau-9-0001.jpg

Midu - Phan Thành từng là một cặp đôi đẹp của làng Việt. Cả hai đã dự định làm đám cưới sau lễ đính hôn vào cuối năm năm 2014. Tuy nhiên, tháng 10/2015, hot girl Thúy Vi bất ngờ lên tiếng Phan Thành tán tỉnh mình. Quá đau lòng vì bị phản bội, Midu đã hủy hôn và công khai thông tin chia tay vào tháng 4/2016. Phan Thành sau đó nhiều lần níu kéo nhưng Midu vẫn không tha thứ. Sau cú sốc tình cảm, Midu tập trung vào công việc kinh doanh và trở lại đóng phim.

midu-dien-dam-xe-sau-2-0001.jpg

Sau khi Phan Thành có tình mới, Midu bị bắt gặp thân mật bên một người đàn ông lạ mặt. Cả hai đi ăn chung rất tình cảm hay khoác vai nhau cùng đi xem phim. Nhiều người phát hiện bạn trai tin đồn của Midu chính là người bạn từng chơi chung nhóm với Phan Thành. Tuy nhiên, Midu chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ này.

midu-dien-dam-xe-sau-1-0001.jpg

Và một điều không thể phủ nhận, Midu lại ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn rất nhiều sau khi chia tay Phan Thành. Vì Phan Thành phản bội hay vì tình mới mà Midu thay đổi này?

Xem thêm:

1. 

2. 

3. 

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022