Bên cạnh son môi thì lông mày chính là điểm được phái đẹp chăm chút nhất. Hết hàng lông mày cong rồi lại đến thẳng, chỉ cần có hàng lông mày sắc nét một chút là thần thái khuôn mặt thay đổi hẳn. Chính vậy mà không may có hàng lông mày mờ nhạt thì nàng nào cũng muốn kẻ vẽ, chải chuốt hay thực hiện các phương pháp điêu khắc hay phun thêu để cải thiện.

Nếu đã mê tạo kiểu cho hàng lông mày thì không một cô nàng nào không mê hàng lông mày "séo sắt" vuốt cong sắc lẹm của Phạm Quỳnh Anh. Nữ ca sĩ sở hữu hàng lông mày cong đúng chuẩn, lúc nào cũng như được kẻ vẻ cần thận từng đường nét một, vì nó hoàn hảo đến độ chuẩn khuôn mà rất nhiều cô nàng muốn tạo kiểu theo như vậy.

pham-quynh-anh-long-may-1.jpgpham-quynh-anh-long-may-2.jpgpham-quynh-anh-long-may-3.jpg Phạm Quỳnh Anh trung thành với hàng lông mày cong cổ điển với độ vuốt cong sắc sảo. Khuôn mặt hiền hậu nhẹ nhàng của mẹ 2 con nhờ hàng lông mày này mà sắc sảo hơn.

Mỗi lần ngắm nhìn Phạm Quỳnh Anh, cảm giác như cô phải chăm chút cẩn thận hoặc ít ra cũng kẻ vẽ rất cẩn thận mới có được hàng lông mày đúng chuẩn khuôn vuốt cong như vậy. Nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại, chính Phạm Quỳnh Anh còn thừa nhận mình chẳng hề viết kẻ lông mày. Tất cả những lần đi dự sự kiện, nữ ca sĩ toàn phải nhờ cậy đến các chuyên gia trang điểm.

pham-quynh-anh-long-may-4.jpg Chính Phạm Quỳnh Anh cũng thừa nhận luôn mình không hề biết kẻ lông mày.

Hàng lông mày sắc nét của Phạm Quỳnh Anh là hoàn toàn tự nhiên, không tác động gì. Người ta thì mải mê tạo kiểu, mải mê làm đẹp cho hàng lông mày, riêng Phạm Quỳnh Anh tự nhiên vốn đã có hàng lông mày chuẩn đẹp. Ai cũng hỏi cô bí quyết kẻ lông mày, nhưng thực tế cô lại chẳng biết kẻ thế nào cho đẹp.

pham-quynh-anh-long-may-5.jpg

pham-quynh-anh-long-may-6.jpg Hàng lông mày của Phạm Quỳnh Anh tự nhiên vốn đã đẹp, chuẩn khuôn thế này rồi. Mỗi khi để mặt mộc hay trang điểm nhẹ nhàng, cô chẳng cần kẻ lông mày, khuôn mặt vẫn cứ sắc nét. pham-quynh-anh-long-may-7.jpg Khuôn mặt nhẹ nhàng phúc hậu của Phạm Quỳnh Anh nhờ có hàng lông mày cong sắc nét này mà trở nên ấn tượng, sắc sảo hơn nhiều.​​​​​​​ pham-quynh-anh-long-may-8.jpg Cận cảnh khuôn lông mày đậm, dày với độ cong sắc nét đúng chuẩn của Phạm Quỳnh Anh.

1.jpg?width=150Đẹp+
HÀI HƯỚC ngắm loạt sao Việt chạy theo xu hướng lông mày không cánh mà bay

Theo Trí thức trẻ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022