Lim Ji Yeon vụt sáng sau khi đảm nhận vai phụ trong bộ phim "The Glory" và còn được chú ý với chuyện tình cũng nam diễn viên kém tuổi Lee Do Hyun. Cặp đôi diễn viên nổi tiếng trông rất đẹp đôi, không có sự chênh lệch nhờ cách ăn diện trẻ trung. Lim Ji Yeon còn khéo léo tôn lên nhan sắc tươi trẻ nhờ gu thời trang sành điệu, năng động. Sau đây là 4 món thời trang cơ bản mà cô thường xuyên diện, các nàng có thể học hỏi theo. 

Quần jeans

Lim Ji Yeon chăm diện mẫu quần này với tần suất dày đặc và có nhiều cách mix đồ đa dạng. Đặc biệt là dành sự ưu ái cho phiên bản jeans xanh. Kiểu quần này giúp "hack" tuổi hiệu quả nhất, tạo sự tươi sáng. Cô còn khéo léo mix cùng áo màu sắc nổi bật, áo sơ mi denim hoặc áo trắng. Những công thức diện đồ này đều chuẩn mốt, giúp vẻ ngoài của người mặc thêm bắt mắt, rạng rỡ, đúng chất hè.

lim-ji-yeon1-0831.jpg

Những công thức diện đồ này đều chuẩn mốt, giúp vẻ ngoài của người mặc thêm bắt mắt, rạng rỡ, đúng chất hè.

Áo blouse họa tiết

Áo blouse là một trong những món thời trang cơ bản của chị em. Lim Ji Yeon không giới hạn phong cách với item này. Thay vào đó, Lim Ji Yeon chọn áo blouse họa tiết hoa hay họa tiết chấm bi mang tông màu nổi bật làm chủ đạo.

Các mẫu áo blouse này rất tươi tắn, trẻ trung, và còn khéo léo hack tuổi bằng cách kết hợp áo blouse họa tiết cùng với quần jeans trẻ trung, bụi bặm.

lim-ji-yeon3-0831.jpg

Các mẫu áo blouse này rất tươi tắn, trẻ trung, và còn khéo léo hack tuổi bằng cách kết hợp áo blouse họa tiết cùng với quần jeans trẻ trung, bụi bặm.

Váy sáng màu

Lim Ji Yeon cũng không bỏ qua những mẫu váy dịu dàng, bay bổng khi hoàn thiện phong cách. Lim Ji Yeon luôn biết cách khiến mình trở nên nổi bật với nhiều phiên bản khác nhau. Các mẫu váy yêu thích của Lim Ji Yeon giúp vẻ ngoài của người mặc trở nên nổi bật hơn, rất phù hợp với không khí mùa hè. Lim Ji Yeon cũng không chủ quan trong khoản "hack" dáng.

lim-ji-yeon4-0831.jpg

Lim Ji Yeon luôn biết cách khiến mình trở nên nổi bật với nhiều phiên bản khác nhau.

Trang phục màu pastel

Trang phục màu pastel được cô lựa chọn để hoàn thiện phong cách. Tông màu pastel mang đến nét ngọt ngào và trẻ trung cho người mặc, nhưng vẫn tinh tế. Các món đồ mà cô nàng yêu thích phải kể đến cardigan, sơ mi oversized, váy lụa hai dây hay áo blazer. Đồ màu pastel vốn đã nổi bật nên Lim Ji Yeon thường kết hợp với item màu trung tính để đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho tổng thể outfit.

lim-ji-yeon2-0831.jpg

Các món đồ mà cô nàng yêu thích phải kể đến cardigan, sơ mi oversized, váy lụa hai dây hay áo blazer.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022