Nhắc đến áo khoác lông, phần lớn thường nghĩ ngay tới những sự kiện trang trọng thay vì đi làm hàng ngày. Nhưng ngày nay chiếc áo này đã trở nên thông dụng hơn trong đời sống hằng ngày. Muốn diện áo khoác lông đi làm, chị em nên hạn chế những dáng áo đồ sộ, oversize, ưu tiên kiểu áo lửng hoặc dài vừa phải, có độ gọn gàng nhất định. Mặt khác, những màu sắc trang nhã như trắng, nâu, be nên được ứng dụng thường xuyên. Chắc chắn là diện áo lông sẽ ừa tiết kiệm thời gian lên đồ, vừa tiết kiệm hầu bao phải chi cho quần áo.

Dưới đây là 10 gợi ý mix áo lông cho các quý cô công sở yêu thích item sang chảnh, quý tộc:

aolong1-1032.jpg

Chân váy bút chì mix cùng áo len cổ lọ là bộ đôi quen thuộc đối với nữ công sở mùa này, nay thêm áo khoác lông và boots cao gót sẽ càng sang chảnh. 

aolong2-1032.jpg

Áo khoác lông, chân váy đuôi cá và giày cao gót mang tới cho nữ công sở diện mạo kiêu kỳ, quyến rũ. 

aolong3-1032.jpg

Chân váy xếp ly quen mặt với nữ công sở sẽ trở nên mới mẻ, cuốn hút hơn khi khoác thêm áo lông dáng ngắn. Set đồ cực kỳ tôn dáng và hợp với các nàng thấp bé nhẹ cân. 

aolong5-2-1032.jpg

Thay chân váy dài bằng chân váy mini và mix cùng boots cao tới gối. Set đồ vừa sexy nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo khi đi làm.

aolong5-1-1032.jpg

Áo lông ngắn tay là gợi ý các nàng công sở nên cân nhắc. Vẫn là chất liệu lông nhưng thiết kế dáng ngắn tay mang tới cảm giác trẻ trung, năng động hơn.

aolong6-1032.jpg

Các nàng có thể hử kiểu khoác hờ áo lông thay vì mặc như bình thường. Set đồ trở nên nịnh mắt, tôn dáng hơn nữa khi bạn chọn áo khoác và chân váy có tone màu đồng điệu với nhau.

aolong7-1032.jpg

Áo cổ lọ và chân váy dáng xòe có thể coi là bộ đôi hoàn hảo, thêm áo khoác lông ấm áp và boots dài, bạn gái hoàn toàn tự tin trở thành tâm điểm mặc đẹp.

aolong8-1032.jpg

Cách đơn giản nhất để diện đẹp một chiếc áo lông đi làm là mix với quần jeans. Set đồ tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Cách mặc này ứng dụng được mọi hoàn cảnh cách nào cũng cân đẹp.

aolong9-1032.jpg

Quần nhung đen phối cùng áo lông trắng, boots đen mang tới cảm giác tối giản, cổ điển nhưng không kém phần thanh lịch. Đây là cách mix đồ nữ công sở rất đáng học hỏi.

aolong10-1032.jpg

Set đồ toàn những item “bling bling” như áo blouse metallic, chân váy sequin có thể diện cả đi làm lẫn đi tiệc. Thêm áo khoác lông ấm áp, sang chảnh diện đi làm hoặc đi “xõa” cùng bạn bè cũng đều ổn áp đấy nhé. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022