Trải qua nhiều sóng gió, ngày 7/4 Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã tổ chức đám cưới tại Hà Nội để chính thức về chung một nhà. Tại hôn lễ, Thanh Huyền xác nhận đã mang thai con đầu lòng. Dù đang bầu bí, thế nhưng cô nàng vẫn chăm chỉ bán hàng online. 

zpgmzf8j1m1-15wia32e3i2-lz30brsrzj3.jpeg Nhiều lần bị soi dấu hiệu "mẹ bầu", thế nhưng ở đám cưới tại Hà Nội, Chu Thanh Huyền mới chính thức xác nhận đang mang thai con đầu lòng của Quang Hải. 

Mới đây nhất, tài khoản TikTok của Chu Thanh Huyền vừa đăng tải đoạn video chia sẻ phản ứng của Quang Hải khi cô thông báo mang thai. Theo đó, nàng WAG đã yêu cầu chồng nhắm mắt để tạo bất ngờ. Khi Chu Thanh Huyền đưa que thử thai, Quang Hải đã vô cùng bất ngờ và ôm chầm lấy vợ. Bên cạnh đó, Chu Thanh Huyền còn cho biết thêm: "(Quang Hải) cứ thật á, thật á mấy ngày liền các bác ạ"

Sau 7 giờ chia sẻ, đoạn video đã thu về hơn 600 ngàn lượt xem và hàng chục nghìn người "thả tim". Tại bình luận, người hâm mộ gửi lời chúc mừng và bày tỏ hạnh phúc theo gia đình nhỏ của Quang Hải - Chu Thanh Huyền. 

jhbn0r45ku1-oerlfm4hso2-3u6yq40bj63.jpeg Thanh Huyền và Quang Hải vừa có chuyến đi hưởng tuần trăng mật tại Phú Quốc. z5p0iwg3v81-o1b40wertw2-3vkv9kk9pa3.png Dù đang bầu bí thế nhưng bà xã Quang Hải vẫn tích cực livestream để bán hàng. 

Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền hẹn hò từ năm 2021. Thời điểm đó, cả hai hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm để tránh ồn ào. Tại đám cưới, cặp đôi dành nhiều lời ngọt ngào cho đối phương. 

Chu Thanh Huyền bật khóc khi chia sẻ hành trình yêu với Quang Hải: "Đây là giây phút mà em chờ đợi hơn 3 năm trời. Nếu ai đó hỏi em, quyết định đúng đắn nhất cuộc đời em từ trước đến nay là gì thì câu trả lời chắc chắn là làm vợ anh. Người ta thường nói tâm đầu ý hợp nhưng tình yêu của chúng ta là nam châm 2 cực trái dấu hút nhau. Anh là người đàn ông tình cảm, luôn biết lắng nghe, tỉ mẩn, làm gì cũng chu toàn cẩn thận còn em thì ngược lại. Em là một cô gái bướng bỉnh, thẳng thắn, sống cảm tính và yêu ghét luôn thể hiện ra bên ngoài....". 

1r87yd1mcm1-ryvt0j5f992-t5ita3kipx3.png Nàng WAG có mối quan hệ vô cùng thân thiết, gắn bó với gia đình chồng.  ndg21sxcuu1-x36h31cnws2-ux7pjxokw93.jpeg Cặp đôi sẽ đón quý tử đầu lòng chào đời trong thời gian tới. 

Xem thêm clip: Lâm Khánh Chi: "Tôi bị lừa sạch tiền, giờ đang sống nhờ tiền của ba mẹ" | Đẹp Talk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022