Chiều ngày 17/11, những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo trở về Hàn Quốc đã được phóng viên chụp được. Cặp đôi vừa dành 15 ngày nghỉ ngơi tận hưởng trăng mật tại Tây Ban Nha.

kul_news_songjongki2.jpgkul_news_songjongki1.jpgSong Hye Kyo và Song Joong Ki xuất hiện kín đáo khi về Hàn Quốc.

Sau khi trở về Hàn Quốc Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ không về Seoul để ở trong căn biệt thự 200 tỷ của mình. Cả hai sẽ về quê nhà của Song Joong Ki để sống với cha mẹ chồng, thực hiện đạo hiếu theo đúng truyền thống của Hàn Quốc.

kul_news_songjongki1.jpgkul_news_songjongki3.jpgCặp đôi sẽ về nhà Song Joong Ki trước khi trở về nhà riêng.kul_news_songjongki4.jpg

Sau đó Song Hye Kyo sẽ ở nhà và có thể là chuẩn bị để chào đón đứa con đầu lòng, còn Song Joong Ki sẽ tham gia làm MC cho Lễ trao giải MAMA 2017 (Mnet Asian Music Awards) được tổ chức tại Hong Kong vào ngày 1/12 tới đây.

Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo làm đám cưới vào ngày 31/10. Dù đã cố tổ chức đơn giản kín đáo nhưng vì sự trông ngóng của người hâm mộ mà các cơ quan truyền thông đã quay trộm toàn bộ diễn biến đám cưới của cặp đôi. Dẫu vậy, Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn bày tỏ sự tha thứ, không truy cứu trách nhiệm. Cùng với đó, cặp đôi cũng được khen ngợi khi bày tỏ sự cảm thông về cái chết của nam diễn viên Kim Joo Hyuk.

kul_news_dep9.pngCặp đôi Song - Song tại lễ cưới

Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ làm gì sau khi hưởng tuần trăng mật

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022