Vào ngày 24/12, Ricky Martin đã đón sinh nhật tuổi 46 tuổi cùng người tình đồng giới tại Puerto Rico. Bức ảnh cặp sao diện đồ bơi "bỏng mắt" đã khiến rất nhiều người hâm mộ thích thú. Sự nam tính cũng như thân hình như tạc tượng của Martin và Jwan Yosef khiến phái nữ phát cuồng.

Mặc dù hơn người yêu đồng giới tận 13 tuổi nhưng anh cho biết mối quan hệ của họ hoàn toàn bền vững và không hề có khoảng cách. Vào cuối năm 2016, Martin đã cầu hôn Yosef và quyết định cùng dựng xây tổ ấm bên tình yêu của cuộc đời mình. Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới tại Thụy Điển hoặc Tây Ban Nha.

kul_news_ricky-9464-1514176494.jpg

Giọng ca The Cup of Life công khai là người đồng tính từ năm 2010 và từ đó, anh rất thoải mái chia sẻ cuộc sống riêng tư với báo giới. Từ sau khi đính hôn, cặp đôi luôn sát cánh cùng nhau trên mọi hoạt động, đồng thời, họ còn tổ chức các hoạt động quyên góp đầy ý nghĩa để giúp đỡ những nạn nhân của các dư chấn do thiên tai để lại

album_kulnews_ricky.jpgJwan Yosef là nghệ sĩ 32 tuổi, gốc Syria đang sống ở London, Anh. Trước khi chính thức là người yêu, họ gây tò mò khi liên tục đăng những bức ảnh về người kia trên mạng xã hội.album_kulnews_ricky-martin-jwan-yosef-cuCặp đôi thường xuyên khoe ảnh đi nghỉ dưỡng cùng nhau trong những bộ đồ bơi khoe mình trần khiến fan "đỏ mặt".

Tình yêu của Martin và Jwan Yosef nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ của cộng đồng LGBT nói riêng cũng như cộng đồng fan thế giới nói chung. Hiện tại, đám cưới của họ là sự kiện nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022