• Nữ thần đẹp nhất Kpop Eugene hiếm hoi khoe ảnh cả nhà, nhan sắc ái nữ 9 tuổi thành tâm điểm

Ngày 19/3, Theqoo đưa tin nữ diễn viên Eugene đang hứng chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng Hàn Quốc sau khi có phát ngôn kém duyên về đời tư của người đồng nghiệp Bada trên 1 talkshow. Theo đó, Eugene và Bada từng là thành viên trong nhóm nhạc huyền thoại S.E.S. Gần đây, họ có dịp tái ngộ và hồi nhớ lại khoảnh thời gian còn hoạt động chung.

Bada kể rằng vì ngoại hình Eugene xinh đẹp lại nổi tiếng với các chàng trai nên cô thường cảm thấy lo lắng mỗi khi đàn em ra ngoài. Do đó, những lúc Eugene ở bên cạnh, Bada rất vui vì cảm thấy bản thân không đơn độc. Sau khi nghe Bada thổ lộ, mỹ nhân phim Penthouse nhanh chóng đáp: "Chị sợ em đi chơi xong không về nhà à? Chẳng phải trước đây chị từng rủ bạn khác giới về nhà sao?".

Khoảnh khắc Bada bối rối, cười ngượng khi nghe Eugene kể chuyện cô từng đưa bạn khác giới về ký túc xá

Chia sẻ của Eugene khiến Bada không khỏi bất ngờ, phải lập tức lên tiếng phủ nhận: "Buồn cười quá! Em nói vậy là sao? Có rất nhiều người hâm mộ xuất hiện ở bên ngoài ký túc xá của chúng ta mà. Sao em lại nói như thế được?". Tuy nhiên, Eugene không để ý đến phản ứng bối rối của đàn chị, tiếp tục vô tư nói về đời tư của Bada trước máy quay: "Chị ấy từng rủ ai đó đến ký túc xá của chúng tôi thật mà. Chị ấy đã ở trong căn phòng to nhất cả ngày mà không ra ngoài. Khi đó, tôi đã rất sốc khi nhìn thấy".

Để ngăn cản Eugene nói tiếp và đưa câu chuyện đi quá xa, Bada đã phải quỳ gối xuống sàn, ôm chầm đàn em rồi hét lên: "Chị đã kết hôn rồi đấy!". Đến lúc này, Eugene mới dừng lại hành động tiết lộ đời tư của đồng nghiệp.

Bada đã phải quỳ gối xuống sàn, ôm chầm Eugene để ngăn đàn em tiếp tục nói về đời tư của cô trước máy quay

Sau khi talkshow phát sóng, tiết lộ của Eugene khơi gợi sự tò mò của công chúng vì không biết cô đang nói thật hay đùa về đời sống riêng tư của Bada. Tuy nhiên, cư dân mạng đều không ủng hộ hành vi đi quá giới hạn, đưa đồng nghiệp vào tình huống khó xử của nữ thần tượng đình đám 1 thời. Đặc biệt là khi Bada và Eugene đều đã có gia đình. Chưa kể, họ còn là thế hệ nữ idol hình mẫu trong ngành giải trí Hàn Quốc. Việc minh tinh sinh năm 1981 làm lộ chuyện Bada từng dẫn bạn trai về không gian sinh hoạt chung của nhóm có thể gây ảnh hưởng đến hình ảnh nữ nghệ sĩ.

"Chắc Bada và Eugene có mối quan hệ không tốt lắm","Sao Eugene lại cư xử như vậy nhỉ", "Eugene kém duyên quá", "Cô ấy đang đi quá giới hạn của mình khi vô tư nói về cuộc sống cá nhân của Bada trước máy quay", netizen xứ Hàn chỉ trích Eugene.

photo-2-17108337406222027726977.jpg

"Nữ thần đẹp nhất lịch sử Kpop" hứng chỉ trích của netizen Hàn vì kém duyên tiết lộ đời tư của Bada

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng Bada và Eugene đều cảm thấy bình thường với vụ việc. Vì vậy, cả 2 mới đồng ý cho phát sóng toàn bộ nội dung cuộc trò chuyện mà không cắt bỏ chúng trong quá trình biên tập.

S.E.S là nhóm nhạc nữ biểu tượng đời đầu ở Kpop, ra mắt vào năm 1997, gồm 3 thành viên Bada, Eugene và Shoo. Trong đó, Eugene nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, được mệnh danh là "Nữ thần đẹp nhất lịch sử Kpop". Năm 2002, S.E.S tan rã nhưng đến nay 3 nữ nghệ sĩ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

photo-1-1710833738933842434003.jpg

S.E.S là nhóm nhạc nữ biểu tượng ở Kpop

Nguồn: Theqoo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022