Suốt 6 năm sống chung, Nhã Phương và Trường Giang được nhiều người nhận xét là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc viên mãn của Vbiz. 

Dù nam diễn viên thỉnh thoảng bị réo tên vì ồn ào tình ái trong quá khứ nhưng bà xã của anh rất khéo léo, không lên tiếng “vạch áo cho người xem lưng” trên mạng xã hội. 

Ấy vậy mà, trên trang cá nhân, Nhã Phương vừa có bài đăng công khai thể hiện cảm xúc ghen tuông khi chứng kiến khoảnh khắc Trường Giang cặp kè với “bé ba”. Nữ diễn viên sinh năm 1990 viết: 

“Ở với vợ: ăn ức gà

Ở với bé ba: gà rán

Là Sao? Thuyết âm mưu gì đây? Hèn chi vui vẻ tung tăng quá chừng”. 

tk46clb50y1-gp73nu9yrx2-u9bnyet1903.jpgBài đăng của Nhã Phương khiến nhiều khán giả thích thú.

Chưa dừng lại đó, ở phần bình luận, Nhã Phương còn chụp lại bình luận Trường Giang được “bé ba” khen dạo này trông ốm. “Cứu tôi”, cô hài hước thốt lên. 

Được biết, danh tính “bé ba” mà Trường Giang cặp kè và khiến Nhã Phương “mất bình tĩnh” không ai xa lạ, đó là… ca sĩ Ngô Kiến Huy! Được biết, Trường Giang và Ngô Kiến Huy đang đi quay chung với nhau. 

gw0g9hqh541-394ybfjqkh2-bly51ew6u93.jpgTrường Giang và Ngô Kiến Huy thân thiết với nhau, hợp tác ở nhiều chương trình.

Màn “ghen tuông” công khai của Nhã Phương nhanh chóng thu hút đông đảo khán giả quan tâm, thích thú. Nhiều bình luận tung hứng cùng nữ diễn viên, “xúi” cô phen này phải làm lớn chuyện để dằn mặt “bé ba”. Ngoài ra, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng “Mười Khó”. 

p8z8f6zknz1-1ea8ms71ju2-n9q118lnpp3.jpgNhã Phương và Trường Giang có hôn nhân viên mãn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Gần đây, Trường Giang xuất hiện tại một sự kiện và dẫn theo con gái đầu lòng Destiny. Khoảnh khắc cận mặt nhóc tỳ nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội vì ái nữ nhà Trường Giang - Nhã Phương sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, thừa hưởng nhiều gen trội của bố mẹ.

f5suv7yf4u1-nrl6zcc62j2-sktt2q8prn3.jpgVợ chồng Nhã Phương có "đủ nếp đủ tẻ".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022