Trên Instagram cá nhân, Shakira đăng loạt ảnh cô biểu diễn ở lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ, trong đó có ảnh chụp cùng Lisa ở hậu trường. Hai ca sĩ khoác tay nhau, Lisa cầm album mới của Shakira. Nhiều fan khen họ xinh đẹp, hy vọng hai người hợp tác.

lisa-9094-1713067775.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=lTGwsocLIOkjejoKgdc5kQ

Lisa và Shakira chụp hình chung ở Coachella. Ảnh: Instagram Shakira

Lisa hiện tập trung hoạt động solo, sau khi kết thúc hợp đồng độc quyền với công ty YG Entertainment. Cô gần đây tích cực tham gia sự kiện ở nước ngoài, mở rộng mối quan hệ với các ca sĩ Âu Mỹ. Theo Billboard, cô đã ký hợp đồng với hãng thu âm Mỹ - RCA Records. Tháng trước, cô đến xem concert của Taylor Swift ở Singapore.

Lisa tên thật Lalisa Manoban, sinh ở Thái Lan, là thành viên nổi tiếng của nhóm Blackpink. Ca sĩ có lượng fan lớn trên thế giới, với hơn 100 triệu người theo dõi trên Instagram.

Shakira là một trong những giọng ca chính ở Coachella năm nay. Trong sự kiện, cô cũng công bố tổ chức chuyến lưu diễn Women No Longer Cry World Tour, quảng bá album thứ 12.

shakira-hen-ho-ban-trai-kem-16-tuoi-1712197180.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=PkwwKf706ZAH6U1WWLfMuQ
Shakira hẹn hò bạn trai kém 16 tuổi

MV "Puntería" của Shakira ra mắt ngày 22/3. Video: YouTube Shakira

Ca sĩ 47 tuổi, người Colombia, sinh năm 1977, được mệnh danh Nữ hoàng nhạc Latin với những điệu nhảy bốc lửa, khỏe khoắn. Cô giành vô số giải thưởng âm nhạc uy tín, nhiều bài hát lập kỷ lục Guinness. Sau khi chia tay hậu vệ Gerald Piqué năm 2022, cô chăm sóc hai con, tích cực hoạt động âm nhạc.

Coachella là lễ hội âm nhạc lớn nhất Bắc Mỹ, diễn ra tháng 4 hàng năm tại Empire Polo Ground ở thành phố Indio, bang California. Những ngôi sao tiêu biểu (headliner) trong chương trình năm nay là Lana Del Rey, Doja Cat, Sabrina Carpenter.

Thanh Thanh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022