Ngôi sao Hoa ngữ có những lời chia sẻ trên trang cá nhân hôm 21/10.

Châu Kiệt mới đây đã đăng tải trên trang cá nhân những dòng đầy cảm xúc về cha - người mà anh yêu thương hết mực. Nam diễn viên nổi tiếng trải lòng, cha của anh vừa qua đời và khiến anh bàng hoàng, đau đớn. 

ba-6196-1477105790.jpg

Châu Kiệt chia sẻ trên trang cá nhân những dòng đầy cảm xúc. Ảnh: Sina

Đăng tải bức hình cha mẹ ngồi bên nhau hạnh phúc, Châu Kiệt viết: "Ông đi rồi, mới chỉ sáng nay thôi tôi vẫn còn nghĩ rằng ông đã khỏe lên... Tôi vội vã về nhà để gặp cha, nhưng ông đã được đưa vào phòng quản xác. Nơi giá lạnh đó, cha có cô đơn không, cha có chịu được không? Con biết cha lúc nào cũng mạnh mẽ, nên chắc cha chẳng sợ đâu".

Trong nỗi xúc động, Châu Kiệt nói anh không thể làm gì để giúp cha trở về từ thế giới lạnh lẽo, cũng không thể đưa cha về nhà: "Con đã nhiều lần tưởng tượng về sự chia lìa này, nhưng không nghĩ là nó đã đến sớm như vậy... Cảm ơn cha đã cho con một cái tên, cho con cuộc sống, dòng máu chảy trong người. Con hiểu rằng mình là sự tiếp nối của cha, là tài sản của cha, và là lý do lớn nhất để cha thấy tiếc nuối khi dứt bỏ đời sống này. Cha yêu, con yêu cha, con thực lòng muốn cha nghe thấy điều đó". 

Bức tâm thư của Châu Kiệt lay động tâm trí khán giả, khiến không ít người rơi nước mắt. Fan đều dành cho anh những lời động viên chân thành, mong anh sớm vượt qua giai đoạn khó khăn.

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022