Chương trình Mặt nạ ngôi sao với format mới mẻ, vui vẻ gây nhiều sự chú ý và đón nhận của khán giả xem truyền hình trong thời gian vừa qua. Với sự duyên dáng hài hước của ban bình luận gồm Trường Giang, Thu Trang, Tóc Tiên và một nghệ sĩ khách mời đã đem lại những giây phút thoải mái, tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Tuy nhiên, sau khi tập 13 được lên sóng vào ngày (29/3), Trường Giang trở thành tâm điểm của dư luận khi bị chỉ trích vì đem gương mặt buồn bã, thái độ lên sóng truyền hình. Đặc biệt, đây là một gameshow đòi hỏi sự hài hước, những màn tung hứng vui vẻ, gây cười... nên những biểu cảm khó chịu của nam danh hài càng khiến khán giả khó hiểu.

kul_news_truong-giang-thai-do-tren-song-Trong khi các khách mời khác tỏ ra hào hứng, vui vẻ với những tiết mục của thí sinh thì Trường Giang lại cau có, khó hiểu.

Clip ghi lại gương mặt "thái độ" của Trường Giang trong Mặt nạ ngôi sao:

Trong tập 13, sự góp mặt của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy với những những màn tung hứng ăn ý, hóm hỉnh đã mang đến rất nhiều bất ngờ. Tuy nhiên, nhiều khán giả bày tỏ sự thắc mắc khi Trường Giang thể hiện thái độ cau có, khó chịu. Nhiều người còn đặt câu hỏi, liệu anh đã gặp chuyện phiền lòng trước khi quay hình hay đã có mâu thuẫn với dàn khách mời.

kul_news_truong-giang-thai-do-tren-song-Dù các khách mời khác tương tác nhưng "Mười Khó" vẫn tỏ vẻ khó chịu.kul_news_truong-giang-thai-do-tren-song-Thái độ của nam danh hài trên sóng truyền hình gây nhiều tranh cãi.

Trước hình hình ảnh "khó xem" trên sóng truyền hình, rất nhiều ý kiến của khán giả phản ánh về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của nam danh hài. Thậm chí, có người còn đề nghị anh rút khỏi show vì đã mang gương mặt "đưa đám" lên một chương trình thuần giải trí, hài hước như Mặt nạ ngôi sao.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác lại đứng về phía Trường Giang khi cho rằng, có thể anh đang bị bệnh vì lộ rõ vẻ mệt mỏi, gương mặt đỏ ửng vì nam danh hài vốn là người "tăng động" hiếm khi thấy anh buồn bã trong những chương trình từng tham gia.

kul_news_truong-giang-thai-do-tren-song-

kul_news_truong-giang-thai-do-tren-song-Nhiều ý kiến phản ánh về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của nam danh hài.kul_news_truong-giang-thai-do-tren-song-Tuy nhiên, nhiều người đứng về phía Trường Giang và cho rằng, có thể do anh đang bị ốm nên gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022