Nam diễn viên điển trai Jung Kyung Ho và cô nàng sở hữu đôi chân dài nhất của nhóm nhạc nữ đình đám SNSD Sooyoung bắt đầu hẹn hò từ năm 2012, đến tháng 1/2014 cặp đôi chính thức công khai.

Khác với các thành viên cùng nhóm hay nhiều người nổi tiếng khác, chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc này khá bình lặng. Có lẽ đó cũng chính là nguyên nhân giúp cho họ có thể kéo dài mối quan hệ này được lâu như vậy.

kul_news_jung-kyung-ho-sooyoung-snsd-3.j

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Women's Sense, nam diễn viên Jung Kyung Ho đã chia sẻ:

"Bởi vì tôi là kiểu người không quan tâm đến những gì người khác nghĩ nên tôi đã quyết định công khai mối quan hệ. Tôi luôn cho rằng hai người có tình cảm với nhau thì việc hẹn hò là lẽ dĩ nhiên nên không cần thiết phải giấu giếm.

Tuy nhiên việc này phần nào vẫn có ảnh hưởng và gây áp lực với Sooyoung nên tôi cảm thấy rất có lỗi và thực lòng muốn xin lỗi cô ấy".

kul_news_jung-kyung-ho-sooyoung-snsd-2.jHình ảnh Jung Kyung Ho và Sooyoung hẹn hò vào ngày 23/4 được đăng tải khiến không ít người cảm thấy hâm mộ lẫn ganh tị.

Bên cạnh đó, Jung Kyung Ho cũng tiết lộ thêm về chuyện tình của anh trong suốt thời gian qua:

"Không chỉ khi tôi đang phải quay phim mà bất cứ lúc nào chúng tôi cũng ủng hộ lẫn nhau. Chúng tôi chưa một lẫn xảy ra mâu thuẫn, cãi vã trong suốt 5 năm qua.

Trong khi chính bản thân tôi cũng biết rằng ngay từ khi bắt đầu, có khá nhiều lý do để Sooyoung có thể nổi điên, vì tôi là người thích uống rượu và hay đi chơi cùng bạn bè.

Tuy nhiên, đến bây giờ thì chúng tôi đã biết về nhau rõ hơn, bao gồm cả chuyện đối phương không thích gì. Và tôi nghĩ trong tương lai chúng tôi vẫn sẽ tốt đẹp như vậy nếu tôi chú ý, cẩn thận hơn".

kul_news_jung-kyung-ho-sooyoung-snsd-1.jNgười hâm mộ đều mong họ sẽ có một cái kết thật đẹp bằng một đám cưới trong thời gian tới.

Theo Allkpop

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022