Mới đây, Phạm Anh Khoa khiến rất nhiều người tức giận, đặc biệt là các nữ nghệ sỹ khi phát ngôn “Trong showbiz, vỗ mông nhau cũng như một cách chào hỏi”. Ngay lập tức rất nhiều đồng nghiệp trong showbiz cũng như khán giả đã thẳng thắn lên án câu nói này. 

photo-1-15262294084371492702142.jpg

Tuy nhiên, vẫn có những người bênh vực Phạm Anh Khoa, và một trong số đó chính là Hồng Đăng. Nam diễn viên đã để lại bình luận công khai trên trang cá nhân của cựu người mẫu Thùy Trang - bà xã Phạm Anh Khoa: "Trong cuộc đời ai cũng có sai lầm... Nhưng biết sai dám nhận và sửa đổi đó là điều tuyệt vời rồi... Cùng nhau tha thứ và rộng lượng để cuộc sống tốt đẹp hơn... Hi vọng công chúng hãy dang rộng vòng tay để đón nhận lời xin lỗi của Khoa. Vững tâm vượt qua và thay đổi suy nghĩ là ok mà."

hong-dang-1.jpg

Anh nói thêm: "Thấy nhiều bạn không đồng tình ý kiến "Hi vọng công chúng hãy dang rộng vòng tay đón nhận lời xin lỗi của Khoa" của tôi đưa ra... Điều này tôi có thể hiểu cảm xúc của các bạn, đặc biệt là các bạn nữ. Còn tôi thì lại nghĩ đến gia đình Khoa và đặc biệt là 2 cháu nhỏ. Các cháu sẽ cảm thấy thế nào khi ra đường cứ có người xì xèo vào tai các cháu. Chúng không có lỗi phải hứng những điều đó. Mọi vấn đề đều chưa đi quá xa đến mức không cứu vãn được. Tôi nghĩ là vậy. Hãy cho nhau cơ hội chứ đừng dồn họ đến đường cùng..."

Lời bênh vực của Hồng Đăng có vẻ không khiến cho tình hình trở nên tốt hơn bởi vẫn rất nhiều người kêu gọi tẩy chay Phạm Anh Khoa. Nhất là khi rocker vẫn chưa có một lời xin lỗi đàng hoàng với người bị hại cũng như công chúng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022