MV mới Chạy ngay đi của Sơn Tùng đang tạo nên "cơn bão" khiến nhiều đồng nghiệp phải dè chừng. Chỉ sau một đêm, MV cán mốc 3 triệu lượt xem và lọt ngay vào top 10 thịnh hành trên YouTube. Chưa kể, MV này đã xô đổ mọi kỷ lục của nhạc Việt khi chỉ trong 17 phút đã cán mốc một triệu view.

MV 'Chạy ngay đi'

Hòa Minzy đã phải thốt lên đầy "cay đắng" xen lẫn sự khâm phục về người anh. "MV của em 17 tiếng mới đạt 1 triệu view, anh chỉ cần 17 phút thôi. Ngưỡng mộ anh thật sự Tùng ơi".

hoa-minzy-sontung-mtp-blogtams-9461-9584-1526088275.jpg

Hòa Minzy thân thiết với Sơn Tùng.

Trước đó, khi ra MV Rời bỏ, Hòa Minzy lo lắng khi tưởng giọng ca Thái Bình cũng có ý định ra mắt ca khúc gần như cùng lúc. Cô đã đùa vui rằng "cứ chạy từ từ thôi anh ơi". Biết MV của nam ca sĩ ra mắt sau khoảng một tuần, Hòa Minzy thở phào nhẹ nhõm. "Khi Tùng ra sản phẩm sau thì MV của Hòa ít nhiều cũng đã được mọi người biết đến rồi", cô nói. Và nữ ca sĩ đã gặp "thời cơ" tốt khi MV mới nhanh chóng tạo hiệu ứng mạnh mẽ và đạt con số triệu view ấn tượng chỉ sau vài ngày.

MV 'Rời bỏ'

Chạy ngay đi hiện là từ khóa hot trên mạng xã hội. Các sky của giọng ca Thái Bình đang hô hào "cày view" cho thần tượng. Sơn Tùng tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của mọi kỷ lục. Trước đó, Lạc trôi, Nơi này có anh của anh chàng cũng nhanh chóng tạo nên "cơn sốt", lập nên kỷ lục trăm triệu view trong thời gian ngắn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022