Tối ngày 08/01/2023 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục sẽ diễn ra những màn trình diễn cực chất từ những giọng hát hot nhất hiện nay như: MONO, Da LAB, Lona, Pháo, Tăng Duy Tân, Wean, Hoàng Rapper, DJ Trang Moon, 2Can…

saostar-4pmcgmee92l40ehw.pngsaostar-4pmcgmee92l40ehw.png

Dàn lineup không chỉ có visual đỉnh mà còn sở hữu giọng ca giàu nội lực cùng khả năng trình diễn thu hút sẽ mang đến cho các bạn trẻ Hà Nội một đêm nhạc bùng nổ, “đốt nóng” phố đi bộ giữa không khí giá lạnh đầu năm. Đêm nhạc là một thử thách đầy cảm xúc, thách thức bản lĩnh chịu chơi, quẩy hết mình của giới trẻ Hà Nội. Các bạn trẻ sẽ được cùng “SiuKay – Bùng nổ chất cay” đi qua các cung bậc cảm xúc từ “cay êm dịu” cho đến “cay bùng nổ” đầy phấn khích theo các tiết mục trình diễn của các nghệ sĩ.

saostar-8zep63agwkjikudk.jpgsaostar-8zep63agwkjikudk.jpgsaostar-07glq7hbwrd2rsdd.jpgsaostar-07glq7hbwrd2rsdd.jpgsaostar-j5rz30j5d2ii06nh.jpgsaostar-j5rz30j5d2ii06nh.jpgsaostar-fbdnp45hmc4ep7h4.jpgsaostar-fbdnp45hmc4ep7h4.jpgsaostar-g2xo5gir4fc3i9yy.jpgsaostar-g2xo5gir4fc3i9yy.jpgsaostar-mk60w0hcwzr2l8zl.jpgsaostar-mk60w0hcwzr2l8zl.jpgNhững màn trình diễn bùng nổ của dàn lineup tại sự kiện ở Tp. Hồ Chí Minh

SiuKay là sản phẩm mì cay được nhiều bạn trẻ yêu thích của Acecook Việt Nam. Để mang đến sân chơi chào đón năm mới cho các bạn trẻ, SiuKay đã tổ chức sự kiện âm nhạc “SiuKay – Bùng nổ chất cay”. Với concept ngọn lửa sống động, đêm nhạc chính là hoạt động điểm nhấn của sự kiện, đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ đến tham dự tại Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 12/2022 và hứa hẹn sẽ là chất xúc tác thổi bùng sự cuồng nhiệt của giới trẻ Hà Nội.

Trước khi đêm nhạc diễn ra, sự kiện “SiuKay – Bùng nổ chất cay” còn là cuộc hội tụ của những thử thách siêu ngầu nhằm “làm nóng” cho khách tham dự. Các trò chơi chứng tỏ bản lĩnh vượt qua thách thức đã được biệt đội SiuKay mang đến sự kiện để các bạn trẻ tha hồ bung xả năng lượng trong những ngày đầu năm mới.

saostar-c9molxah7cafwyba.jpgsaostar-c9molxah7cafwyba.jpgCác bạn trẻ hào hứng thử thách bản lĩnh ăn cay tại sự kiện ở Tp. Hồ Chí Minh

Dựa trên 7 cấp độ cay của mì/phở SiuKay, trò chơi “Đọ bản lĩnh ăn cay” là nơi dành cho những bạn có khả năng ăn cay, dám thử ăn hết phần mì/phở SiuKay ở cấp độ cao nhất trong vòng 30s. Bạn sẽ vượt qua thử thách hay phải chịu thua trước độ cay xé lưỡi của SiuKay? Nếu vượt qua thử thách này tại sự kiện, người chơi sẽ nhận được những phần quà cực chất từ SiuKay.

saostar-rwejo8854nqru7ru.jpgsaostar-rwejo8854nqru7ru.jpgCheck-in chụp ảnh nhận quà tại booth sự kiện “SiuKay - Bùng nổ chất cay”

Bạn cũng có thể thử thách bản lĩnh “hét ra lửa” của mình với trò chinh phục “Ớt kế” lớn nhất Việt Nam. Người chơi sẽ đọ giọng bằng cách hét to tên gọi SiuKay để nâng mức năng lượng của “Ớt kế” từ cấp độ 1 đến cấp độ 7. Nếu không tham gia trò chơi, các bạn cũng có thể săn quà nhẹ nhàng bằng cách tham gia “Check-in SiuKay - Nhận quà liền tay”. Bạn chỉ cần chụp hình tại các booth trong sự kiện, sau đó đăng lên trang cá nhân kèm theo hashtag quy định là sẽ nhận được ngay những quà tặng siêu cute từ ban tổ chức.

saostar-twehoyq2t8d9od49.jpgsaostar-twehoyq2t8d9od49.jpgKhách tham gia sự kiện tại Tp. Hồ Chí Minh chụp ảnh với Lona Kiều Loan

Còn với các tín đồ của mì/phở SiuKay thì càng có nhiều cơ hội nhận quà xịn với hoạt động “Đổi SiuKay, lấy quà siêu chất”. Chỉ cần mang bao bì của sản phẩm mì/phở SiuKay đến sự kiện là bạn đã có thể đổi được các món quà tặng độc lạ.

Hàng ngàn quà tặng cực cool, đậm dấu ấn SiuKay như gối, bình giữ nhiệt, túi tote, cài tóc, vớ, mì/phở SiuKay đang chờ bạn tại sự kiện “SiuKay - Bùng nổ chất cay”. Note ngay timeline sự kiện để không bỏ lỡ bất cứ tiết mục hấp dẫn nào nhé:

Sự kiện âm nhạc Siukay bùng nổ chất cay - Miễn phí vé vào cửa

Thời gian: 16h00 - 22h00 ngày 08/01/2023

Địa điểm: Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Phố đi bộ Hà Nội.

16h00 - 18h00: Khởi động với các game độc lạ

-        Đọ bản lĩnh ăn cay

-        Chinh phục Ớt kế

-        Check-in SiuKay – Nhận quà liền tay

-        Đổi SiuKay, lấy quà siêu chất

19h30 – 22h00: Đêm nhạc SiuKay – Bùng nổ chất cay

Dàn lineup “đỉnh của đỉnh”: MONO, Da LAB, Tăng Duy Tân, Pháo, DJ Trang Moon, Hoàng rapper, Wean, 2Can… sẽ đưa cảm xúc của bạn bùng nổ đến tận cùng.

Xem thêm thông tin về sự kiện tại: siukaybungnochatcay.com 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022