Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh luôn là tiêu điểm hứng chịu mọi chỉ trích và búa rìu của dư luận. Chưa dừng lại tại đó, sự kiện cô bị đề nghị "tước vương miện" cũng đã gây bão suốt nhiều ngày qua. Song, để đáp trả tin đồn suy sụp vì mất đi vinh quang, "cựu" Hoa hậu đã tung ảnh diện váy khoe lưng táo bạo khiến cư dân mạng trầm trồ.

Theo thông tin được công bố chính thống, vào ngày 11/1, Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) đã có văn bản số 18/NTBD-QLBD yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương phải thu hồi vương miện hoa hậu của Lê Âu Ngân Anh.

kul_news_le-au-ngan-anh-nhap-vien-2018-01-13-14-18-0-0.pngChia sẻ của người thân Ngân Anh về việc cô phải nhập viện vì kiệt sức.

Một nguồn tin đáng tin cậy cho biết, Ngân Anh đã rất sốc trước công bố này và theo như hình ảnh của một người bạn chia sẻ, cô đã suy sụp đến mức phải nhập viện. Được biết, cùng thời điểm này cô đã có buổi ăn tối cùng ê kíp đào tạo sắc đẹp đến từ Philippines để chuẩn bị cho những dự định lớn sắp tới.

kul_news_na31.jpg

Ê kíp này là những người đứng sau thành công của Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Huyền My trong năm 2017, điều này cho thấy, Ngân Anh đang thực sự nghiêm túc với danh hiệu của mình. Người đẹp đang rất cố gắng cải thiện những kỹ năng và chuẩn bị rất kỹ cho cơ hội đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

kul_news_na22.jpgkul_news_na11.jpg

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh đã khoe ảnh diện váy xẻ lưng táo bạo để chứng minh cô vẫn ổn sau sự cố vương miện. Cô tạo dáng cùng các kiểu váy hai dây lả lơi, gần như khoe trọn phần lưng và lần này, cư dân mạng lại được một phen xôn xao.

Chuyên gia Hoa hậu quốc tế đánh giá Lê Âu Ngân Anh phù hợp ở một cuộc thi quốc tế

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022