Trong một bài viết đăng lên Instagram, hiện đã bị xóa, Han So Hee viết: "Tôi đã xin lỗi Hyeri rồi nhưng không biết cô ấy có nhận được lời xin lỗi của tôi không? Tôi không biết việc người yêu cũ có người yêu mới thì có gì thú vị? Tại sao tôi lại bị gắn mác 'Transit love' vì yêu một người đã chia tay người yêu 4 tháng? Tôi không muốn bị thương hại".

Bài đăng của Han So Hee được cho là nhắc tới việc Lee Hyeri viết dòng trạng thái "Thật thú vị" lên trang cá nhân, ngay khi Ryu Jun Yeol và Han So Hee công khai hẹn hò hồi đầu tháng ba.

v1-3756-1711683118.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=wK6oyOJioQD0EiQjEzefPA

Diễn viên Han So Hee chỉ trích Hyeri. Ảnh: Nate

Trong bài viết, Han So Hee nói cô không phải tiểu tam như bị chỉ trích: "Tôi không thể chịu đựng được những cáo buộc giả dối này nữa. Ngày chính xác chúng tôi gặp nhau là tháng 11/2023. Chúng tôi chưa bao giờ gặp nhau công khai hay riêng tư và không có bất kỳ người quen chung nào". Cô nói Ryu Jun Yeol và Hyeri đã chia tay vào năm ngoái, kết thúc mối quan hệ bằng cách chúc nhau những điều tốt đẹp: "Anh ấy không bỏ cô ta vì tôi. Tôi cảm thấy thất vọng khi một người trực tiếp liên quan đến việc này lại giữ im lặng".

Cô nói về mối quan hệ với Ryu Jun Yeol: "Ngoại hình không phải là tất cả. Ở bên anh ấy, tôi cảm thấy cơ thể và trái tim trở nên khỏe mạnh hơn. Cũng giống như bất kỳ cặp nào khác, tôi cảm thấy anh ấy là người tôi cần. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là tôi sẽ không bao giờ xen vào mối quan hệ của người khác".

Diễn viên cho rằng bản thân đang bị đối xử không tốt: "Tôi muốn hỏi tại sao mọi người lại ghét tôi, chỉ trích tôi vì đeo nhẫn tình bạn, vì mỉm cười với các phóng viên đã đợi tôi ở sân bay vào một ngày lạnh giá?".

Trước bài viết đăng rồi lại xóa của Han So Hee, công ty quản lý 9Ato Entertainment lên tiếng: "Chúng tôi không có gì để nói, chân thành xin lỗi".

Hyeri, đối tượng bị Han So Hee chỉ trích, hiện giữ im lặng. Vài ngày trước, cô đăng ảnh trên trang cá nhân, tâm trạng vui vẻ, không đề cập đến ồn ào tình cảm.

dazedkorea-2797-1711683118.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=IpkkRzHb_AwGbhOOe4ceNg

Lee Hyeri đăng ảnh mới trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

a1-1231-1711683119.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ya4yDqi6idmR8CTAM-sh3A

Han So Hee trong hình ảnh quảng cáo mới. Ảnh: Nate

Han So Hee (tên thật Lee So Hee - lý do đổi họ không được cô tiết lộ) sinh ngày 18/11/1994. Gương mặt cô có cả nét quyến rũ lạnh lùng lẫn vẻ trong sáng. Diễn viên từng theo đuổi nghệ thuật hội họa những năm trung học, sau đó chuyển sang nghiệp diễn xuất vào năm cuối cấp. Với ngoại hình và phong cách sành điệu, cô được nhiều thương hiệu thời trang, làm đẹp ưa chuộng, đắt show quảng cáo. Năm 2021, cô tỏa sáng với vai diễn trong Nevertheless. Bộ phim với nhiều cảnh nóng bỏng giúp So Hee tạo sức hút. Trước đó, cô đóng vai tiểu tam trong Thế giới hôn nhân.

Theo Nate, vì scandal, Han So Hee mất một số hợp đồng quảng cáo. Công ty quản lý phủ nhận, nói các hợp đồng đó đã hết hạn, hiện diễn viên có thêm nhiều hợp đồng mới.

Lee Hyeri sinh năm 1994, đảm nhận vai trò nhảy chính, gương mặt đại diện của nhóm nhạc Girl's Day. Năm 2016, cô gây chú ý khi vào vai Duk Sun - nữ tiếp viên hàng không được nhiều chàng trai cảm mến - trong Reply 1988. Năm 2016, tạp chí Forbes xếp cô đứng thứ ba trong top nghệ sĩ quyền lực nhất Hàn Quốc. Lee Hyeri năm ngoái nhận lời đóng vai chính trong Victory. Cô và Ryu Jun Yeol yêu nhau 8 năm, trước khi công bố chia tay năm ngoái.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022