Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã tổ chức đám cưới vào tháng 11 năm ngoái.

Sau khi hoàn thành hết thủ tục, lễ nghi, cặp đôi bắt đầu bước vào cuộc sống hôn nhân viên mãn, đầy hạnh phúc. Trên mạng xã hội, cả hai khá cởi mở khi chia sẻ những khoảnh khắc đời thường tới đông đảo người hâm mộ.

Doãn Hải My hào hứng, tích cực khoe "con" 

Thời gian gần đây, vợ chồng Doãn Hải My đã nhận nuôi một chú cún đặt tên là Si. Tối ngày 3/1, cô nàng vui vẻ đăng ảnh thú cưng và âu yếm gọi bằng con: "Con có kiểu ngồi rất đểu nhá". Không chỉ nuôi kín ở nhà, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My còn thường đưa chú cún ra ngoài cùng gia đình bên nhà ngoại.

f7p4l80q941-lgx3ca02g42-lrx8jpkbgo3.jpgStory mới nhất của Doãn Hải My ở trên tài khoản cá nhân v7015ogktn1-wvxgm11kbn2-zw6q6yngdd3.jpgĐoàn Văn Hậu hết mực yêu chiều chú cún nhỏ

Doãn Hải My lộ vòng hai nhô lên bất thường hậu đám cưới

Trong khoảng hai tháng gần đây, Doãn Hải My nhiều lần vướng vào tin đồn đã mang thai đầu lòng. Dù đã lựa chọn im lặng trước nghi vấn này, tuy nhiên những hình ảnh, tin đồn cô nàng có bầu vẫn xuất hiện không ngừng ở khắp các diễn đàn lớn nhỏ. Ở thời điểm hiện tại, khuôn mặt và vóc dáng của nàng WAGs vẫn chưa có quá nhiều sự thay đổi so với trước khi tổ chức đám cưới.

5dsytx7hsd1-chbs3ffzll2-jlvhgsriq73.jpgĐoàn Văn Hậu ra sức che chắn, quan tâm đến Doãn Hải My trong một sự kiện ở Hà Nội mx4ozlau061-k9wgmb48bc2-giirnddasw3.jpgMỗi khi ra ngoài, Đoàn Văn Hậu đều chủ động xách túi cho Doãn Hải My vd88xvzagv1-8vm1hdpfht2-qkbgsrq91r3.jpgDoãn Hải My ăn vận kín đáo, không để lộ bụng trong thời gian rộ tin đồn mang bầu lyxmla08ck1-xf73les9ji2-wxtxgsomvu3.jpgHiện tại Doãn Hải My đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc bên cạnh Đoàn Văn Hậu

Xem thêm clip: "Tình Yêu Tan Vỡ Là Khi Không Còn Niềm Tin Vào Đối Phương Một Lần Nào Nữa!"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022