Họ góp mặt trong top 5 đề cử, cạnh tranh các cặp Hà Trí Quang - Thanh Đoàn, Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu, Puka - Gin Tuấn Kiệt, Phương Lan - Phan Đạt.

Người mẫu và chồng - thủ môn Bùi Tiến Dũng - được khán giả nhận xét "xứng đôi vừa lứa" sau hơn một năm kết hôn. Trong năm, họ gây hiệu ứng trên mạng xã hội qua nhiều khoảnh khắc đẹp. Dianka đắt show sàn diễn thời trang khi tái xuất sau sinh con đầu lòng. Con trai của cặp sao - bé Danil - vừa tròn một tuổi, cũng gây chú ý nhờ vẻ đáng yêu. Nhóc tỳ hiện góp mặt tại hạng mục "Hot Kid" của giải thưởng.

Dianka-Bui-Tien-Dung-16-4383-1703386669.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=KeXNU-_Ic0y63cKrX4dKuw

Gia đình Dianka trong ngày sinh nhật một tuổi của con trai, hôm 26/11 ở TP HCM. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Người mẫu nói luôn thấy may mắn khi cưới được Bùi Tiến Dũng làm chồng. Cô nhận xét anh là mẫu người đàn ông của gia đình, tâm lý, sẵn sàng làm mọi việc trong nhà. Thời điểm Dianka chạy show cuối năm, thủ môn ở nhà chăm sóc, chơi cùng con. "Anh chăm con rất khéo nên tôi luôn yên tâm mỗi khi đi diễn xa", Dianka nói.

>>> Hình ảnh tình tứ của Dianka Bùi Tiến Dũng

Suốt thời gian gắn bó, người đẹp tiết lộ chưa bao giờ hai người xảy ra mâu thuẫn, to tiếng, thỉnh thoảng xuất hiện hiểu lầm nhỏ nhưng nhanh chóng giải quyết. Dianka cho biết: "Trong hôn nhân, chúng tôi coi trọng việc lắng nghe, cùng nhau giải quyết vấn đề khó khăn. Tôi học được cách nhường nhịn lẫn nhau từ bạn đời để không khí gia đình luôn vui vẻ".

dianka-bui-tien-dung-tinh-tu-khi-di-du-lich-1703386000.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=rwRQl8SbAOL5hq7ffWd7oA
Dianka, Bùi Tiến Dũng tình tứ khi đi du lịch

Vợ chồng Dianka, Bùi Tiến Dũng trong chuyến du lịch giữa năm. Video: Nhân vật cung cấp

Dianka nói trước đây cô không am hiểu nhiều về văn hóa Việt Nam, áp lực làm dâu xứ người. Bùi Tiến Dũng đã kiên nhẫn, từng bước hướng dẫn, chỉ dạy cô tiếng Việt lẫn nữ công gia chánh. Hiện người mẫu đã quen, thấy tự tin nhiều mặt để trở thành người phụ nữ của gia đình.

Cặp sao kỷ niệm một năm ngày cưới hôm 22/5. Họ giữ sự lãng mạn mỗi ngày, ví dụ Dianka thường bắt đầu cuộc trò chuyện bằng câu "Tình yêu của em" và kết thúc "Em yêu anh". Khi rảnh, họ cùng nhau ra ngoài ăn tối. Dianka cho biết Bùi Tiến Dũng chưa bao giờ quên các ngày lễ, kỷ niệm quan trọng của cả hai, thường chủ động để tạo bất ngờ cho cô.

Dianka Zakhidova 23 tuổi, học Đại học quốc gia Kyiv ở Ukraine, chuyên ngành văn hóa và nghệ thuật. Cô làm việc cho công ty quản lý Mix Models, từng hoạt động ở nhiều quốc gia như Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore. Người đẹp công khai hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng, 26 tuổi, hồi tháng 8/2020. Ngày 22/5/2022, họ tổ chức đám cưới ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

dianka-zakhidova-bui-tien-dung-nghi-duong-1686563358.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=vxm2TQ4tt2lH5uZeOS3FFQ
Dianka Zakhidova, Bùi Tiến Dũng nghỉ dưỡng

Dianka Zakhidova, Bùi Tiến Dũng nghỉ dưỡng ở Bà Rịa - Vũng Tàu cuối tháng 5. Video: Nhân vật cung cấp

Giải thưởng Ngôi sao của năm là sự kiện bình chọn thường niên do chuyên trang Ngôi Sao tổ chức, bắt đầu từ năm 2012. Năm nay thông qua chủ đề "Unleashing", sự kiện tiếp tục ghi dấu, tôn vinh các nghệ sĩ đã không ngừng khám phá, phát triển, thể hiện tài năng, góp phần đổi mới ngành giải trí.

Chương trình gồm 11 giải thưởng chia đều cho hai nhóm hạng mục: Nghệ thuật và Giải trí. Trong đó giải thưởng Hiện tượng của năm Nhân tố truyền cảm hứng là điểm mới trong giải thưởng năm nay, được bình chọn và đánh giá 100% bởi Hội đồng chuyên môn gồm nhà thiết kế Công Trí, diễn viên Hải Yến, Lý Nhã Kỳ, nhạc sĩ Phương Uyên, nhà báo Nhiêu Huy.

Hạng mục giải trí bao gồm giải thưởng Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm, Hot Kid, Hot Mom được bình chọn bởi 60% của độc giả và 40% từ Hội đồng chuyên môn.

Đêm trao giải Ngôi sao của năm 2023 sẽ diễn ra vào ngày 6/1/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP HCM.

Độc giả tham gia bình chọn cho các hạng mục và nghệ sĩ yêu thích tại đây, đến hết ngày 28/12.

Tân Cao Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022