Sự việc đạo diễn Jordan Vogt-Roberts bị đánh trong một quán bar ở Sài Gòn diễn ra cách đây ít ngày khiến dư luận quan tâm. Sau khi vụ việc diễn ra, đạo diễn 'Kong' không trình báo công an mà gửi thư đến Đại sứ quán Mỹ để nói rõ sự việc.

Cảnh hỗn loạn trong vụ ẩu đả trong quán bar Sài Gòn

Theo đó, anh khai báo không để xảy ra mâu thuẫn cá nhân và bị đánh oan trong vụ xô xát diễn ra ở quán bar này.

Hiện đạo diễn Jordan Vogt-Roberts nằm điều trị trong một bệnh viện ở quận 7, TP HCM. Phía đạo diễn từ chối tiết lộ thông tin về tình hình cũng như chia sẻ rõ hơn về vụ việc.

Công an TP HCM đang phối hợp cùng quận 1 trích xuất camera tại quán bar - nơi xảy ra vụ việc để truy tìm nhóm Việt kiều liên quan vụ ẩu đả trên.

Trước đó khoảng hơn 2h ngày 9/9, một nhóm người nước ngoài và Việt kiều xảy ra xô xát trong bar ở phường Nguyễn Thái Bình, quận 1. Một người nước ngoài xác định bị thương và được đưa đi cấp cứu. Người này sau đó được xác định là đạo diễn đình đám Hollywood Jordan Vogt-Roberts.

Sau khi nhận được thông tin, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã thăm hỏi tình trạng sức khỏe của anh. Bộ cũng đề nghị Ủy ban Nhân dân TP HCM giao các cơ quan liên quan tìm hiểu, điều tra, xử lý sự việc theo quy định của pháp luật, cũng như động viên Jordan Vogt-Roberts.

kong-set-top-6924-1505126082-9429-150519

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts

Jordan Vogt-Roberts là đạo diễn của bom tấn Kong: Skull Island có phần lớn bối cảnh quay ở Việt Nam. Sau khi gây tiếng vang, ông nhận vai trò Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2017 - 2020, tham gia quảng bá, xúc tiến du lịch Việt.

Ông có thời gian sinh sống khá lâu ở Việt Nam, từng có ý định mua nhà định cư. Jordan Vogt-Roberts cũng có các hoạt động như cấp học bổng cho bạn trẻ Việt, chấm thi các cuộc thi làm phim ngắn. Sự kiện gần đây nhất, đạo diễn Kong tham dự là giải thưởng VTV Awards 2017 tại Hà Nội tối 7/9.

Đạo diễn 'Kong' chia sẻ ý định định cư Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022