Lâm Tâm Như tiếp tục vướng vào những lùm xùm mới liên quan đến nhân vật "Nhĩ Khang" Châu Kiệt. Những tưởng tất cả mọi người sẽ đứng về phía người đẹp họ Lâm, nhưng không thể ngờ rằng, số lượng netizen đứng về phe Châu Kiệt cũng ngày càng đông. 

tuvy-1504931991973.jpg

Châu Kiệt - Lâm Tâm Như

Châu Kiệt vẫn chưa dừng việc ngấm ngầm chỉ trích và lên tiếng về những vụ việc năm xưa bị bà xã Hoắc Kiến Hoa ám chỉ anh như "hôi miệng", "cưỡng hôn", "hôn dùng lưỡi". Và trong một động thái mới nhất, Châu Kiệt tiếp tục đăng bài viết được cho là "chỉ điểm" Lâm Tâm Như: "Bao nhiêu năm như vậy vẫn có người bịa chuyện về tôi. Nguyên nhân thì vô cùng đơn giản, là bởi vì tôi nhất định không chịu cúi đầu, không chịu khuất phục".

photo-1-1505185971252.jpg

Chia sẻ của Châu Kiệt trên trang Weibo

Phía dưới bình luận của Châu Kiệt, người hâm mộ viết: "Anh cũng là một diễn viên, nhưng bọn họ ở ngoài đời còn "diễn" tốt hơn cả anh", "Chị Lâm kia năm nào cũng lôi chuyện "hôn lưỡi" của hai người ra để nói, bạn năm nay mới chủ động trả lời lại, chị ta liền không thể chịu nổi, mà từ đầu đến cuối bạn đều không hề nói đến chuyện "hôn lưỡi", chị ta liền chột dạ luôn rồi", "Châu Kiệt chính trực, nhưng bị anti nhiều năm",...

Nguồn: iFeng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022