Tối ngày 20/07/2017 (theo giờ Mỹ), Chester Bennington - giọng ca chính của nhóm Linkin Park - đã bị phát hiện treo cổ tại nhà riêng, vào đúng 2 tháng sau cái chết của người bạn thân Chris Cornell.

Ngay lập tức, thông tin chấn động này đã nhanh chóng được lan truyền trên toàn thế giới và phủ khắp các phương tiện truyền thông.

Trên Twitter - công cụ giao tiếp được ưa dùng tại châu Âu và Bắc Mỹ - hàng loạt các ngôi sao lớn đã bày tỏ sự tiếc thương vô hạn dành cho ca sĩ vốn từng lọt vào "Top 100 giọng ca metal hay nhất mọi thời đại" và cũng từ đó, hashtag #LinkinPark và #ChesterBennington nhanh chóng trở thành nội dung được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian ngắn.

kul_news_linkin-park-2.jpgTài khoản Twitter chính của nhóm Linkin Park đăng hình ảnh anh đứng giữa vạn người như một lời tiễn biệt sau cuối...kul_news_linkin-park-1.jpgHai thành viên Linkin Park là Mike Shinoda và Dave Farrel bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của người bạn, người anh em thân thiết.kul_news_one-republic.jpgNhóm One Republic bày tỏ sự tiếc thương.kul_news_the-rock.jpgDiễn viên Hollywoord Dwayne "The Rock" Johnsonkul_news_kandee-johnson.jpgKandee Johnson - một chuyên gia trang điểm nổi tiếngkul_news_twitter-2.jpgNgười dùng Twitter liên tục tweet về sự việc này với tốc độ chóng mặt.

Còn trên Facebook, mức độ lan truyền thông tin cũng cao không kém gì Twitter. Ngay từ lúc người dùng gõ "Chester" vào ô tìm kiếm, Facebook tự động gợi ý từ khóa "Chester Bennington death" (cái chết của Chester Bennington), chứng tỏ người dùng đang tìm và nói rất nhiều thông tin liên quan đến sự việc này

kul_news_facebook-1.jpgRất nhiều tài khoản Facebook bày tỏ sự tiếc thương dành cho Chester Bennington

Tại Việt Nam, hàng loạt bạn trẻ vẫn còn sốc với thông tin này. Vốn dĩ, Linkin Park đã từng là "thời thanh xuân" của rất nhiều người.

kul_news_hiden-dang-1.jpg

kul_news_nguyen-thuy-an.jpg

kul_news_linkin-park-3.jpg

Cái chết của Chester Bennington để lại sự tiếc thương vô hạn cho gia đình, nhóm Linkin Park nói riêng và cộng đồng rocker trên toàn thế giới nói chung. Đây là một sự mất mát không gì bù đắp nổi khi anh từng được bình chọn vào danh sách "Top 100 giọng ca Metal hay nhất mọi thời đại".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022