Tuy thiếu vắng tình thương của mẹ từ khi còn nhỏ nhưng Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương được 2 bảo mẫu là dì Mi và dì Họa hết lòng chăm sóc, yêu thương. Được sự ủy quyền từ Phùng Ngọc Huy, 2 cô đã tận tình nuôi nấng, dạy dỗ bé Lavie nhiều năm qua. 

Trên trang cá nhân, bảo mẫu của con gái cố diễn viên Mai Phương vừa tiết lộ chuyện chi 20 triệu đồng để sửa lại căn phòng cho bé Lavie. 

"20 củ khoai để cải tạo lại phòng mới cho Lavie. Kệ bạn vui, mình vui là được. Cải tạo phòng để Lavie có một không gian mới tốt hơn, thoải mái hơn, là hết sạch mấy ngày lễ của tui rồi á. Dọn dẹp xong muốn bệnh luôn", chị Mi chia sẻ. 

odeyjbo1o11-xz9w7i4y2g2-9lfuudbota3.jpgCon gái cố diễn viên Mai Phương được bảo mẫu chi 20 triệu sửa lại căn phòng.

Qua đó có thể thấy, bảo mẫu của con gái cố diễn viên Mai Phương luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho bé Lavie, từ việc học hành, bồi dưỡng năng khiếu đến việc sửa sang căn phòng, hết lòng yêu thương cô bé. 

d78wosc85e1-bxeuz6bemm2-9i148cgt4x3.jpgCon gái của Mai Phương được bảo mẫu chăm sóc chu đáo, hết lòng thương yêu.

Trong video được chị Mi chia sẻ trên trang cá nhân, căn phòng của bé Lavie trông gọn gàng, đẹp mắt với góc học tập, giường ngủ, khu vực đồ chơi. Đặc biệt, trong phòng còn treo ảnh của bé Lavie chụp cùng mẹ là cố diễn viên Mai Phương. 

mblciab5331-gqocpkr92t2-en65w7me4q3.jpgPhòng của con gái Mai Phương sau khi được sửa lại trông gọn gàng, đẹp mắt hơn. i7emklevl11-snl20bsb3y2-f8j4tzumho3.jpgTrong phòng, hình của bé Lavie và mẹ Mai Phương được treo trang trọng.

Trước đó, bé Lavie còn được bảo mẫu chi hơn 20 triệu đồng để sắm laptop phục vụ cho việc học. Con gái cố diễn viên Mai Phương còn được cho học những môn năng khiếu như đan len, nhảy múa… Được sự chăm sóc tận tình của 2 bảo mẫu, nhóc tỳ không phải thiếu thốn gì và phát triển tích cực. 

7yzu1gtlk61-woeaqcmwmy2-6iqo0egr163.jpgThiếu vắng tình thương của mẹ, con gái cố diễn viên Mai Phương được 2 bảo mẫu yêu thương, săn sóc.

Đáp lại tình thương yêu của dì Mi và dì Họa, bé Lavie rất hiểu chuyện, từng viết thư cảm ơn sự săn sóc hết lòng của hai bảo mẫu: "Con cảm ơn dì Họa đã nuôi con khôn lớn từng ngày và dạy dỗ con khôn lớn. Con cảm ơn dì Họa đã là cột dựa cho con mỗi khi con buồn hoặc vui. Có nhiều lần con làm dì buồn, nhưng dì Họa lại không để bụng sau khi la con xong.

Dì họa luôn mua cho con những món quà con yêu thích. Những lúc dì kẹt tiền thì dì Họa đã nhờ má Trang mua và làm quà bí mật cho con. Con cảm ơn dì Họa vì đã số tiền cực lớn đẻ cho con học những bộ môn con muốn". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022