Ngày 23/4 vừa qua, Bảo Anh quyết định công khai con gái Misumi sau một thời gian dài giấu kín. Động thái của nữ ca sĩ được đồng nghiệp, khán giả ủng hộ đầy nồng nhiệt. Cách đây không lâu, Bảo Anh không giấu khỏi sự hạnh phúc khi ngắm nhìn tranh con gái Misumi bằng bút chì được vẽ bởi một khán giả. Cô còn chia sẻ thêm: "Thật là quá nhiều tình cảm", "Thay mặt bé con cảm ơn mọi người".

Người này còn đề nghị có thể vẽ thêm một bức tranh đẹp cho con gái Bảo Anh: "Em bé Misumi có đôi mắt yêu quá mẹ Bảo Anh ạ, nếu mẹ muốn vẽ bé một bức thật đẹp gửi ảnh bé qua cho chú nha". Trước đề nghị này, nữ ca sĩ vui vẻ đáp lại: "Cảm ơn chú đã yêu quý bé con". Ca sĩ Anh Tú còn mong muốn được ngắm thêm ảnh của bé Misumi: "A cưng quá, mắt xoe tròn như hai viên bi ve, cái miệng chúm chím nữa chứ haha. Tui cần nhiều hình nữa, tôi cần má lúm, tôi cần má lúm". Biết người đồng nghiệp thân thiết dành sự quan tâm đến con gái, Bảo Anh ngay lập tức trả lời: "Sao mình hay đòi quá đi thôi".

kdzzrt8f831-qz978syd482-4ok8riw2h83.jpgBức tranh vẽ con gái Bảo Anh bằng bút chì được nhiều khán giả vô cùng thích thú, chuyền tay nhau ở một số diễn đàn trên mạng xã hội. Ảnh: Vẽ Con Nít 3mm339k3mx1-m4r7j3eeuo2-cdc4vmjn7q3.jpgDàn nghệ sĩ đều không ngừng xuýt xoa, hết lời khen ngợi vì diện mạo đáng yêu, bụ bẫm của con gái Bảo Anh. Nhiều sao còn mong muốn sẽ được đến thăm bé Misumi khi có thời gian. Ảnh: FBNV 4kz1m97sxu1-dlol0af6ex2-r42779ywa03.jpgBảo Anh trong một năm qua chỉ tập trung vào công việc biểu diễn, cô lựa chọn im lặng khi bị netizen liên tục "réo tên" vì tin đồn sinh con. Khi đến đúng thời điểm, nữ ca sĩ mới thừa nhận tin vui và công khai con gái ở trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Nam Em vô tri hay " NÓI SẢNG " với người cũ và cái kết

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022