Trấn Thành - nam danh hài kiêm MC rất được lòng người hâm mộ Việt bởi lối diễn xuất hài hước, hoạt ngôn, ăn nói có duyên và rất lém lỉnh. Song, những lần giả gái nhập tâm, xinh đẹp và duyên dáng trong các tiểu phẩm hài lại khiến Trấn Thành bị nghi ngờ về giới tính.

Sau khi chia tay với Mai Hồ, chuyện giới tính của nam danh hài thường xuyên trở thành đề tài được bàn tán. Đến hiện tại, chuyện giới tính của một nghệ sĩ đã bị đẩy đi quá xa ngay cả Trấn Thành đã cưới vợ gần 1 năm.

kul_news_tran-thanh-3.jpgTên tuổi, sức hút và vị trí của Trấn Thành trong showbiz Việt hiện tại không ai có thể phủ nhận được.

Những tưởng, khi đã cưới vợ thì những ồn ào, nghi ngờ về giới tính sẽ tạm gác lại. Nhưng không, dù đã danh chính ngôn thuận là chồng của Hari Won nhưng những thị phi về giới tính vẫn cứ bủa vây từ những sự soi mói từ cách thích mang giày độn, mặc đồ bó sát như phái nữ, chuyện hẹn hò, mặc đồ đôi với Duy Khánh và mới đây là tiết lộ của Đào Bá Lộc.

kul_news_duy-khanh-5(1).jpgTrấn Thành từng vướng tin đồn tình cảm đồng giới với Duy Khánh.

Mặc dù trong bài phỏng vấn của Đào Bá Lộc không trực tiếp nhắc tên nhưng theo miêu tả về một nam diễn viên hài kiêm MC đình đám trong showbiz, đã có vợ là ca sĩ... thì không cần nhắc cũng biết là ai.

kul_news_tran-thanh-6.jpgHình ảnh được cho là Trấn Thành và Đào Bá Lộc trong chuyến du lịch ở Singapore nhiều năm trước.

Chuyện trong showbiz, tất tần tật các mối quan hệ tình cảm đều rất dễ thu hút dư luận từ chuyện tình cảm nam nữ của người nổi tiếng chứ đừng nói gì đến tình cảm đồng giới. Dùng chuyện tình cảm đời tư để đánh bóng tên tuổi như một "chiêu bài" dù đã quá cũ nhưng vẫn rất hiệu quả và chính vì thế, có không ít sao Việt chọn nó là cách thức "làm mới" bản thân.

Ngay cả Trấn Thành, khi giới tình của mình khiến công chúng tò mò thì anh lại úp mở: "Trời ơi! Nghệ sĩ chúng tôi được sinh ra để mọi người bàn mà, thì quý vị tìm hiểu đi, quý vị có quyền muốn biết, còn tôi có quyền không cho quý vị biết, vì khi quý vị biết rồi nó mất vui đi!". Chính vì quá nhiều tin đồn về chuyện giới tính cho đến khi đã cưới vợ khiến cho những chuyện đời tư cá nhân của Trấn Thành trở nên bí hiểm và là đề tài hấp dẫn, thu hút sự tò mò của công chúng.

kul_news_tran-thanh-5.jpgNgay cả khi Trấn Thành đã cưới vợ thì những thị phi về giới tính vẫn không ngừng bủa vây.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận được sức hấp dẫn của Trấn Thành khi vừa là một tên tuổi diễn viên hài, MC tài năng, đình đám bậc nhất showbiz, vừa được săn đón về câu chuyện đời tư nhiều góc khuất... Chính vì vậy, những người "có liên quan" đến cuộc đời và qua những scandal với Trấn Thành không nằm ngoài khả năng tạo chiêu trò để "dựa hơi".

Việc tiết lộ chuyện tình cảm yêu đương trong quá khứ với người nổi tiếng chắc hẳn sẽ gây ra những lùm xùm không đáng có, điều đó ai cũng biết. Dù chuyện đó có là sự thật đi chăng nữa thì việc một người độc thân đi yêu vài ba người trong quá khứ, thậm chí có thể yêu rất nhiều người nhưng đến khi cưới vợ lại là một người khác, đó là chuyện quá bình thường.

kul_news_tran-thanh-4.jpg

Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, đã im lặng được đến ngày hôm nay thì tại sao không để là kỷ niệm đẹp, lại thích phơi bày ra làm gì? Thậm chí, việc kể lể nếu không mang lại được lợi ích, không giải quyết được vấn đề vậy tại sao không giữ im lặng? Và ngoài mục đích mượn ánh hào quang, "dựa hơi" Trấn Thành và dùng chiêu trò để PR cho bản thân thì chẳng còn lý do nào khác.

Có trách thì trách những người đã lên tiếng, cố tình "ăn mày quá khứ", lợi dụng tên tuổi của Trấn Thành mới nên chuyện. Phơi bày góc khuất quá khứ, ám chỉ một cách công khai vậy có gọi là tử tế với anh và gia đình của anh không? Tiết lộ về câu chuyện quá khứ gây sốc có thật sự vô hại không khi họ là người của công chúng và hơn hết, hãy nghĩ đến những người thân, những người có liên quan đến sự việc sẽ tổn thương thế nào?

kul_news_tran-thanh-2.jpg

Ánh hào quang của một ngôi sao như Trấn Thành từ khi nào lại bị những "người tình không quân tử" lợi dụng tên tuổi để "đu bám" bằng cái mác câu chuyện tình đẹp của quá khứ. Dù cho rằng đó là tâm sự vô hại, không nhắc đến tên ai nhưng đó chỉ là lý do để ngụy biện cho sự cố chấp và mục đích thì ai cũng biết.

Trấn Thành lại vướng nghi án tình cảm đồng giới với Đào Bá Lộc?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022