Mới đây, sau khi ông xã Tú Anh chính thức lên tiếng bênh vực vợ và có động thái khá phũ phàng với bạn gái cũ đã làm "dậy sóng" dư luận, gây tranh cãi gây gắt dù chỉ vài ngày nữa đám cưới của anh và Á hậu sẽ được diễn ra.

Cụ thể là giữa thời điểm nhạy cảm này, trên trang cá nhân của Văn Mai Hương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nói về việc đau đầu lựa chọn ca khúc mới. "Đã dặn lòng mạnh mẽ lên mà 10 nhạc sĩ gửi bài thì 9 người rưỡi buồn thối ruột vậy? Muốn Hương sống sao? Forever alone (mãi cô đơn)? Miếu cô Hương? Hay người đàn bà hóa đá?"

kul_news_benh-vuc-vo-chua-cuoi-bang-cach-chi-trich-van-mai-huong-gia-loc-lan-tu-anh-bi-cu-dan-mang-nem-da-du-doi-truoc-them-dam-cuoi.jpgDòng status buồn bã của Văn Mai Hương được cho là tiếp tục nói về chuyện cưới xin của Á hậu Tú Anh.

Tuy nhiên, dòng trạng thái này khiến người hâm mộ cảm nhận rõ tâm trạng của cô đang chông chênh, thậm chí liên tưởng đến cảm xúc của nữ ca sĩ trước ngày người yêu cũ tổ chức lễ cưới. Điều này khiến Tú Anh khó chịu, trên trang cá nhân của mình nàng Á hậu còn dành riêng một hashtag đầy ẩn ý cùng dòng bình luận được cho là "đá xéo" tình cũ của hôn phu.

kul_news_benh-vuc-vo-chua-cuoi-bang-cach-chi-trich-van-mai-huong-gia-loc-lan-tu-anh-bi-cu-dan-mang-nem-da-du-doi-truoc-them-dam-cuoi1.jpgChia sẻ đầy ẩn ý cùng lời bình luận được cho là "bóng gió" người cũ của chồng của Á hậu làm dư luận "dậy sóng".

Chưa dừng ở đó, thiếu gia Gia Lộc đã lên tiếng bênh vực vợ tương lai trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, khẳng định không có chuyện mời Văn Mai Hương đến dự đám cưới và từng bị Văn Mai Hương đem ra làm công cụ đánh bóng tên tuổi. Việc gửi thiệp mời Văn Mai Hương tham dự đám cưới là điều hoàn toàn không thể xảy ra.

kul_news_benh-vuc-vo-chua-cuoi-bang-cach-chi-trich-van-mai-huong-gia-loc-lan-tu-anh-bi-cu-dan-mang-nem-da-du-doi-truoc-them-dam-cuoi2.pngChồng sắp cưới lên tiếng bênh vực Tú Anh, khẳng định gia đình mình không mời Văn Mai Hương dự đám cưới.kul_news_benh-vuc-vo-chua-cuoi-bang-cach-chi-trich-van-mai-huong-gia-loc-lan-tu-anh-bi-cu-dan-mang-nem-da-du-doi-truoc-them-dam-cuoi5.jpgGia Lộc còn khẳng định từng bị Văn Mai Hương đem ra làm công cụ đánh bóng tên tuổi.kul_news_benh-vuc-vo-chua-cuoi-bang-cach-chi-trich-van-mai-huong-gia-loc-lan-tu-anh-bi-cu-dan-mang-nem-da-du-doi-truoc-them-dam-cuoi3.jpgCư dân mạng dùng những bình luận gay gắt để lên án cặp đôi này.kul_news_benh-vuc-vo-chua-cuoi-bang-cach-chi-trich-van-mai-huong-gia-loc-lan-tu-anh-bi-cu-dan-mang-nem-da-du-doi-truoc-them-dam-cuoi4.jpgHiện tại, câu chuyện xoay quanh đám cưới của Á hậu Tú Anh vẫn đang là vấn đề tranh luận sôi nổi trên các diễn đàn.

Chồng sắp cưới của Tú Anh đích thân lên tiếng bênh vực vợ, khẳng định không mời Văn Mai Hương dự đám cưới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022