Gần đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền bức hình chú thích là "ảnh nhạy cảm của Phạm Băng Băng". Ngày 15/7, công ty quản lý của diễn viên ra thông cáo khẳng định người trong ảnh không phải cô. Cho rằng sự việc làm tổn hại danh dự bản thân, phía Băng Băng đã liên hệ luật sư nhằm kiện những tài khoản tung tin thất thiệt.

fbb-2906-1531651002.jpg

Công ty quản lý chỉ ra tai của người trong ảnh (trái) khác với tai của Phạm Băng Băng.

Hai tháng qua, Phạm Băng Băng liên tục phải đính chính các tin đồn về bản thân, trong đó có "bỏ quốc tịch Trung Quốc", "có con rơi với Hồng Kim Bảo"... Người đẹp đã kiện nhiều tài khoản Weibo đăng những thông tin trên. Hiện Phạm Băng Băng đóng phim Điện thoại di động 2 của đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

* Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes 2018

pham-bang-bang-cannes-2018-vay-gato-1525824789_500x300.jpg
 
 
Phạm Băng Băng Cannes 2018 váy gato

Hồi tháng 6, nữ diễn viên bị cơ quan chức năng điều tra vì cáo buộc trốn thuế. Cô khẳng định sẽ phối hợp tích cực với giới chức để làm rõ sự việc. Kết quả điều tra chưa được công bố song gần đây, đài trung ương Trung Quốc cắt bỏ hình ảnh Phạm Băng Băng trong một quảng cáo, khiến khán giả xôn xao. "Thương hiệu ngừng hợp tác với Băng Băng hay nhà đài cấm hình ảnh cô ấy xuất hiện trong thời gian bị điều tra?", không ít khán giả đặt câu hỏi. Phía nữ diễn viên chưa phản hồi về sự việc.

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022