yoo_jung.jpg

Kim Yoo Jung (sinh năm 1999) vốn là nữ diễn viên Hàn Quốc được khán giả Việt quen mặt qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Mây họa ánh trăng, Mặt trăng ôm mặt trời, Cửa hàng tiện lợi Saet Byul... Dù mới tròn 20 tuổi, cô đã sở hữu gia tài phim ảnh đáng ngưỡng mộ, được đánh giá cao về cả nhan sắc và diễn xuất. Tuy nhiên, cũng bởi tuổi đời còn nhỏ, phong cách ăn mặc của Yoo Jung luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Gần đây, người đẹp 9X gây tranh cãi khi diện trang phục nóng bỏng trong phim mới. Ảnh: theqoo.

yoo_jung_3.jpg

Hoá thân thành nữ sinh tinh quái Saet Byul, Kim Yoo Jung được xây dựng hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Thoát mác "sao nhí", 9X khoác lên mình váy áo bó sát tôn đường cong cơ thể, thu hút ánh nhìn. Không chỉ vậy, món phụ kiện gắn bó với cô trong bộ phim này chính là giày cao gót. Ảnh: SBS.

yoo_jung_2_1.jpgScreen_Shot_2020_07_22_at_10.42.55_AM_1.png

Trang phục gây chú ý nhất Kim Yoo Jung mặc trên phim là bộ váy bó, màu nude trong phân cảnh cô lần đầu tới xin việc tại cửa hàng tiện lợi. Loạt từ khoá liên quan đến diện mạo của nữ diễn viên trẻ nhanh chóng lọt top tìm kiếm trên các diễn đàn xứ kim chi. Người hâm mộ cũng không mất quá nhiều thời gian để tìm ra thông tin mẫu váy. Nó đến từ thương hiệu thời trang tên maje và có tổng giá trị vào khoảng 490 USD. Ảnh: SBS, Ảnh chụp màn hình.

yoo_jung_9_1.jpgyoo_jung_10.jpegyoo_jung_11.jpegyoo_jung_12.jpg

Tuy nhiên, vì mặc trang phục gợi cảm để đóng bộ phim này, Kim Yoo Jung nhận về không ít ý kiến trái chiều. Một số dân mạng cho rằng cách diện đồ của 9X kém hợp lý, không ai làm ở cửa hàng tiện lợi lại mặc váy điệu đà hay đi giày cao gót như vậy. Ngược lại, có người lên tiếng bênh vực mỹ nhân Hàn. Họ bày tỏ ê-kíp sản xuất phim và Kim Yoo Jung chỉ đang muốn làm sát nguyên tác, đúng với nhân vật tác giả truyện tranh gốc xây dựng. Ảnh chụp màn hình.

yoo_jung_4.jpgyoo_jung_1_1.jpg

Tại KBS Drama Awards diễn ra vào năm 2017, Kim Yoo Jung chiếm spotlight khi khoác lên mình bộ váy hai dây, cổ khoét sâu tôn lên vòng một đầy đặn. Dù không quá cầu kỳ, mẫu váy dạ hội mang sắc tím nhẹ nhàng vẫn giúp nữ diễn viên khi ấy mới 18 tuổi trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng. Bên cạnh đó, cũng có dân mạng cho rằng bộ váy này quá hở hang, già dặn hơn so với lứa tuổi của cô. Ảnh: Invent, Pinterest.

yoo_jung_6.pngyoo_jung_7.png

Yoo Jung cũng hay được bắt gặp mặc những chiếc áo len ôm sát cơ thể. Khi diện mẫu áo kín đáo trên, người đẹp 20 tuổi không cần lộ da thịt vẫn có thể toát lên vẻ nóng bỏng, khéo léo khoe thân hình chuẩn đáng mơ ước. Ảnh: TV Daily.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022