Mới đây trên facebook cá nhân, vợ của nam ca sĩ Vũ Duy Khánh - DJ Tiên Moon bất ngờ lên tiếng tố diễn viên Thanh Hương (thủ vai Phan Hương trong "Người Phán Xử") đã liên tục gọi điện, nhắn tin cho chồng mình. Do đó, Tiên Moon nghi ngờ Thanh Hương và Vũ Duy Khánh có mối quan hệ "bất thường". 

Đính kèm bức ảnh chụp màn hình lịch sử liên lạc của Vũ Duy Khánh, vợ nam ca sĩ viết: "Em không biết trước kia chị là chị, hay là em, hoặc là bạn gì với chồng em. Nhưng hôm nay chị gọi cho chồng em hết Facebook rồi đến điện thoại nhiều quá làm em cứ lo. Nào ngờ thấy chồng em xoá luôn cuộc gọi của chị để em thấy được nên em mới gọi phiền chị 1 chút, còn khuất mắt em thì đã không sao.

untitled-1505804866865-1505812593918.png

Chia sẻ của DJ Tiên Moon

Chị bảo chị hỏi thăm chồng em dạo này như thế nào trong khi chị và chồng em đã nhắn tin hỏi thăm nhau nhiều rồi. Hôm nay chị lại gọi tới tấp Facebook và cả điện thoại lại chỉ để hỏi thăm chồng em. Nếu chị gọi để nói về công việc thì em chả nói làm gì, nhưng chỉ để hỏi thăm thì em nghĩ không cần phải quá lố vậy đâu ạ. Chị và chồng em có gì mà để hỏi thăm nhiều như này thì em chịu. Chi là người đã từng có gia đình rồi em mong chị hiểu và thông cảm cho em.Tiện đây em cũng cám ơn chị đã quan tâm đến gia đình em nhiều đến mức độ này".

Bên cạnh những ý kiến thể hiện thái độ nghi ngờ trước mối quan hệ của Vũ Duy Khánh và Thanh Hương, không ít cư dân mạng cho rằng Tiên Moon đã ghen tuông có phần mù quáng. Bởi trong hình ảnh cô đăng tải, có thể thấy số cuộc điện thoại của Thanh Hương tới Vũ Duy Khánh không quá nhiều và bất thường. 

vo-chong-vu-duy-khanh-12-1505812772324.j

Vũ Duy Khánh và vợ.

Phía dưới phần bình luận, Duy Khánh cũng thẳng thắn khẳng định anh và Thanh Hương chỉ là bạn bè. "Mẹ nó ơi, đây là bạn cũ của bố, bố nghĩ mẹ nó nên xoá stt này đi, vì ảnh hưởng đến cuộc sống người ta. 

Mạng xã hội là con dao hai lưỡi, mẹ up lên, mẹ nó chỉ biết thoả mãn cơn ghen. Người bình luận, chỉ biết thoả mãn bình luận khoái chí, nhưng không bao giờ nghĩ đến hậu quả. Theo bố thì không nên nhạy cảm quá, cuộc sống này ai cũng có bạn, đặc biệt là bạn khác giới. Nên hành xử sao cho đúng với vị trí và nghề nghiệp của chồng mình trong xã hội mẹ nó nhé".

21850282-10203622230791793-2012433216-n-

Vũ Duy Khánh giải thích và khẳng định chỉ là bạn bè với Thanh Hương.

Sau đó, nữ diễn viên Thanh Hương cũng lên tiếng về vụ việc. Cô cho biết đang rất bận rộn với công việc tại nhà hát nên không dành nhiều sự quan tâm đến lời tố đang gây xôn xao mạng xã hội.

Hiện vợ của Vũ Duy Khánh đã xóa đi chia sẻ này.

phim-nguoi-phan-xu-an-tuong-ve-con-gai-o

Thời gian gần đây, Thanh Hương rất được chú ý với vai diễn Phan Hương trong "Người Phán Xử".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022