Từ sau cuộc đổ vỡ hôn nhân với Jennifer Phạm nhiều năm trước, nam ca sĩ vẫn lẻ bóng một mình.

Chiều 6/3, Quang Dũng có buổi gặp gỡ phóng viên Hà Nội để chia sẻ về liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát mang tên Giấc mơ mang tên mình. Vốn kiệm lời trong đời sống riêng tư nên mỗi khi được hỏi về chuyện tình cảm, nam ca sĩ lại trở nên e dè. 

Quang Dũng cho biết, 20 năm trôi qua kể từ ngày rời xa Quy Nhơn để vào Sài Gòn lập nghiệp, anh đã trải qua biết bao biến cố trong nghề hát, thậm chí hạnh phúc riêng cũng không được trọn vẹn. Đã nhiều năm sau cuộc hôn nhân dang dở với Jennifer Phạm, Quang Dũng vẫn lẻ bóng và chưa có ý định sẽ lập gia đình thêm một lần nữa. Anh nói, cũng có lúc anh nghĩ đến hạnh phúc mới nhưng duyên số lại chưa tới. "Có những tình cảm đến với tôi trong thời gian qua. Tuy nhiên để xác định tương lai lâu dài thì chưa chắc vì tôi không biết tư duy, cách sống của hai người có hợp với nhau không. Nếu đã gọi là yêu, là thương thì rào cản nào cả hai cũng sẽ vượt qua", nam ca sĩ tâm sự.

quang-dung-8712-1488820969.jpg

Quang Dũng bảnh bao xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu liveshow 20 năm ca hát tại Hà Nội vào chiều 6/3. 

Quang Dũng cho rằng, người khác nhìn vào hoàn cảnh hiện tại của anh sẽ cảm thấy dè chừng bởi anh đã hơn 40 tuổi, từng một lần đổ vỡ, có con trai Bảo Nam 9 tuổi và 6-7 người cháu ruột cần chăm lo. Gia đình nam ca sĩ đông anh em và có đến 6-7 người cháu ruột lên Sài Gòn học Đại học. Vì sợ các cháu có thể gặp cám dỗ khi bước vào cuộc sống thành phố nên anh vẫn sắp xếp thời gian để dạy dỗ, quan tâm. Trước thắc mắc, gánh nặng gia đình là áp lực khiến Quang Dũng mải miết chạy show kiếm tiền, anh phủ nhận. Hiện tại, anh hài lòng với cuộc sống thoải mái, tự tại. "Có thể những năm trước đây tôi còn lo lắng về kinh tế, nhưng thời điểm bây giờ thì không", anh nói.  

Vài năm gần đây, Quang Dũng thường xuyên bay đi, bay về giữa Việt Nam và Mỹ. Anh đã mua nhà ở California để có cơ hội gần gũi hơn với con trai Bảo Nam. Anh khoe, nhà anh và nhà mẹ vợ cũ chỉ cách nhau khoảng 5 phút chạy ô tô. Khi không có lịch diễn, anh vẫn thường đưa con trai đến trường học. Dù Bảo Nam mới 9 tuổi nhưng Quang Dũng đã hình dung đến tương lai xa khi con trai trưởng thành. Anh muốn làm điều gì đó đặc biệt dành cho con trai trước giai đoạn cậu bé trở thành người lớn.

Quang Dũng nói về con trai Bảo Nam

Liveshow Giấc mơ mang tên mình của Quang Dũng sẽ diễn ra tại TP HCM (18/3), Hà Nội (31/3) và California (14/5). Anh tiết lộ, trong đêm nhạc ở Mỹ, Jennifer Phạm cùng con trai Bảo Nam và mẹ vợ cũ sẽ xuất hiện ở hàng ghế khán giả. Mỗi lần biểu diễn ở California, con trai luôn là khán giả trung thành của Quang Dũng.

Trong liveshow, nam ca sĩ tự mình biên tập âm nhạc nhằm viết lên câu chuyện về hành trình đi tìm hoài bão, đam mê trong nghệ thuật, cuộc sống. Các khách mời xuất hiện trong chương trình là dàn nghệ sĩ nổi tiếng: Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Thanh Thảo, Phạm Thu Hà. Họ đều là những người bạn thân thiết và nhiều lần hợp tác với Quang Dũng trong 20 năm qua.

Nam ca sĩ tiết lộ, 6 tháng qua anh đã làm việc liên tục cùng nhạc sĩ Việt Anh, nhạc sĩ Anh Khoa, chỉ huy dàn nhạc Trần Nhật Minh... nhằm mang đến cho khán giả một liveshow mới mẻ. "Thời điểm này, tôi muốn giới thiệu đến khán giả hướng đi khác, đó là việc hát cùng dàn nhạc giao hưởng suốt show diễn. Đây cũng là con đường tôi sẽ đi sau này. Nếu tôi cứ hát an toàn như trước thì khán giả sẽ chán, bản thân tôi cũng không có sự hào hứng nữa", anh nói.

Quỳnh Như  |  

Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022