Quang Đại là một trong những gương mặt quen thuộc của làng mốt Việt. Anh tên thật là Trần Quang Đại, sinh năm 1992. Chiều cao 1,88 m và gương mặt nam tính giúp anh gặt hái nhiều thành công trong nghề. Trước khi trở thành người mẫu, chàng trai đến từ Vũng Tàu từng đậu hai trường - Đại học Luật TP HCM và Nông Lâm.

Người mẫu nổi tiếng cho biết, thử một thứ chưa từng làm, trải nghiệm chuyến đi mới và khám phá những cung đường... luôn có sức hút với anh. Nhiều năm qua, anh đi nhiều nơi, học hỏi vô số điều thú vị. Hiện anh là quản lý của ba startup (tiệm cà phê Thinker and Dreamer; homestay Nấp Sài Gòn và Mơ concept). Mỗi ngày của anh luôn đầy ắp ý tưởng mới cho công việc và cả những chuyến đi. 

Du lịch và khám phá là cách anh nuông chiều bản thân sau những ngày dài làm việc, áp lực và mệt mỏi. Buhtan, Ai Cập, Paris, New York và Sài Gòn là năm thành phố yêu thích nhất của anh. Mới đây, Quang Đại có chuyến trải nghiệm Sài Gòn trên cao từ tầng 58-59-60, tòa nhà Bitexco (quận 1) tại “The World of Heineken”.

Anh quan niệm, du lịch không chỉ khám phá những chân trời mới, mà còn là trải nghiệm chính thành phố bạn đang sống, tìm ra những góc khuất bí ẩn chưa từng biết đến.

165752080-w680-1173-1532596774.png

Trải nghiệm văn hóa, lịch sử ở mỗi vùng đất khác nhau là đam mê cháy bỏng của Quang Đại.

Theo Quang Đại, trong quá trình tìm hiểu văn hóa, lịch sử và di sản của Heineken, anh học hỏi được nhiều điều và tìm thấy nguồn cảm hứng mới ngay giữa lòng Sài Gòn. Ngược dòng thời gian về năm 1873 tại Hà Lan, người mẫu đắm chìm trong câu chuyện 4 thế hệ suốt 150 năm hướng đến hương vị bia hoàn hảo và tham vọng chinh phục thế giới.

"Không chỉ là công thức hòa quyện giữa nước tinh khiết, hoa bia, đại mạch và men A-Yeast, các chuyên gia ủ bia còn kỳ công, tỉ mỉ trong từng giai đoạn để tạo nên hương vị khó quên. Quy trình nấu bia bằng công nghệ 4DX là cuộc phiêu lưu nho nhỏ nhưng thú vị, tôi hào hứng khi tưởng tượng mình hóa thân thành hạt lúa mạch, khám phá cuộc đời của một giọt bia", anh tâm sự.

1086030166-w680-9977-1532596774.png

Người mẫu có trải nghiệm đặc biệt về quy trình nấu bia được mô phỏng qua công nghệ thực tế ảo.

Những mảnh ghép nhỏ trên hành trình khám phá giúp Quang Đại nhận ra nhiều điều hơn thế. Chính sự kỳ công ấy giúp thương hiệu bia truyền cảm hứng cho nhiều người. Theo anh: "Thành công khởi đầu bằng đam mê và niềm tin - đó là giá trị mà những người trẻ đang hướng đến. Đại tin rằng niềm tin ấy sẽ là ngọn lửa nhỏ bùng lên sức sống mãnh liệt cho mỗi người".

60278225-w680-8314-1532596775.png

Ngắm Sài Gòn từ trên cao là một trong những trải nghiệm tuổi trẻ khó quên của Quang Đại.

“The World of Heineken” còn đem đến nhiều trải nghiệm như: bóng đá, mô hình đua xe F1, âm nhạc đỉnh cao tại tầng 59, giúp người mẫu điển trai có thêm kỷ niệm khó quên. Thương hiệu đồng hành với những đường bóng rực lửa của giải UEFA Champions League; những cú drift ngoạn mục đến “cháy đường”; đường trượt ngang điệu nghệ cùng những pha mở cánh bất ngờ của giải đấu F1...

"Tầm nhìn từ nơi cao nhất của thành phố là điểm nhấn cho chuyến hành trình của tôi. Sài Gòn sẽ không bao giờ là trọn vẹn khi bạn chưa thấy một đô thị đủ sắc màu từ trên cao. Đại thấy yêu Sài Gòn hơn khi thành phố chuyển mình trong sắc trắng tinh mơ của bình minh lẫn sắc màu rực rỡ của ánh đèn. 'The World of Heineken' sẽ là nơi bạn trải nghiệm một Sài Gòn rất khác", anh nói thêm.

980724424-w680-4627-1532596776.jpeg

Xem chi tiết hành trình khám phá “The World of Heineken” tại Fanpage.

Thi Quân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022