Cư dân mạng đang vô cùng xôn xao về chuyện quản lý của một vài cầu thủ U23 Việt Nam dùng nick cá nhân của cầu thủ đăng bài trên trang cá nhân. Thậm chí, quản lý Bùi Tiến Dũng được cho là lấy tài khoản của cậu đi thả thính một loạt các mỹ nhân showbiz Việt như Đỗ Mỹ Linh, Minh Tú, Angela Phương Trinh...

bui-tien-dung-u23-viet-nam-1-1450-phunutoday.jpg Trang Trần bức xúc vì hành động của quản lý Bùi Tiến Dũng và các cầu thủ U23 Việt Nam

Trước sự việc này, tức giận chia sẻ: "Hãy trả lại sự ngây thơ có sao nói vậy của các em. Trừ Trường Híp thì các status đều có người viết. Sao lại bắt chúng tôi đọc những lời không phải từ các em". Có thể thấy, khá bức xúc với hành động của quản lý này. Tất cả những dòng trạng thái đều mang hơi hướng của quản lý chứ không phải là từ cảm xúc thật.

Cộng đồng mạng cũng vô cùng ủng hộ ý kiến của Trang Trần. Nhiều người bày tỏ rằng, họ theo dõi thần tượng hâm mộ các cầu thủ nhưng lại không hề được biết suy nghĩ con người thật mà đó chỉ là kịch bản xây dựng hình ảnh cho các cầu thủ mà thôi.

Trước đó, trước trận chung kết, cư dân mạng đã từng bàn tán xôn xao màn trò chuyện thân mật của thủ môn Bùi Tiến Dũng với 2 mỹ nhân hàng đầu showbiz là HH Đỗ Mỹ Linh cùng diễn viên Angela Phương Trinh và nói lời hâm mộ với Minh Tú.

bui-tien-dung-u23-viet-nam-2-1451-phunutoday.jpg Bùi Tiến Dũng và quản lý.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới đây, Bùi Tiến Dũng tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin trang cá nhân của mình đang có hơn 2 triệu người theo dõi. Tiến Dũng thật thà thú nhận chưa kịp vào để kiểm tra trong khoảng thời gian gần đây. Chi tiết này bắt đầu khiến khán giả cảm thấy nghi ngờ.

Ngay sau câu trả lời của thủ môn Bùi Tiến Dũng, một số facebooker đã quyết tìm kiếm sự thật câu chuyện và bắt đầu lập ra màn so sánh cách viết khi dùng Facebook của Dũng từ hồi chưa nổi tiếng với bây giờ và phát hiện ra điều không tưởng. Dù chỉ là tiểu tiết nhưng rõ ràng, cách chấm – phẩy ngày xưa của Dũng rất khác. Điều đáng nói là, cách chấm – phẩy ở những gì Facebook Bùi Tiến Dũng viết hiện tại, có nhiều điểm tương đồng với cách viết của người quản lý truyền thông của anh, mang tên Kiều Trinh.

Khi phát hiện ra sự mập mờ này, cộng đồng mạng chỉ trích và không đồng ý với hành động của quản lý Bùi Tiến Dũng. Vì cho rằng, cô đã xâm nhập vào quyền riêng tư.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022