Ngày 18/6, HK01 đưa tin khi tham gia show giải trí, Hoa hậu Hong Kong 2013 Trần Khải Lâm chia sẻ về quãng thời gian suy sụp nhất của cô là khi bắt đầu đóng bộ phim đầu tiên. Cô sợ hãi trước những ý kiến chỉ trích của công chúng tới mức không dám ra khỏi nhà.

Sau khi đăng quang hoa hậu, Trần Khải Lâm được đài TVB ký hợp đồng quản lý và dấn thân sang diễn xuất. Do không có kinh nghiệm, cô thể hiện chưa tốt và nhận nhiều đánh giá tiêu cực. Trần Khải Lâm cho biết "đó là giai đoạn đen tối nhất trong cuộc đời tôi".

"Vì tôi không có kinh nghiệm, không được đào tạo về diễn xuất, mọi người đã bàn tán rất nhiều. Họ chê tôi diễn dở, chê tôi là bình hoa di động, lợi dụng quy tắc ngầm để nhận được vai diễn. Các bài báo nói rằng tôi không thể làm nữ chính, tại sao lại giao vai diễn cho tôi, rất nhiều tin tức tiêu cực ập đến khiến tôi không biết phản ứng thế nào", Trần Khải Lâm chia sẻ.

Hoa hậu nói tiếp: "Tôi trốn trong phòng, không muốn nhìn thấy người khác. Tôi cảm thấy mình xấu xí, thất vọng về bản thân. Tôi không biết phải làm gì, chỉ nằm trên giường suy sụp. Khi ai đó trên đường hỏi tôi có phải Trần Khải Lâm hay không, tôi cảm thấy họ đang cười nhạo mình. Cảm giác lúc đó ai cũng đang bàn tán về tôi, điều đó thật tồi tệ".

tran_khai_lam4a.jpgtran_khai_lam1a.jpg

Trần Khải Lâm bị chê diễn dở, do đó cô từ bỏ diễn xuất. Ảnh: HK01.

Hiện tại, Trần Khải Lâm không tham gia đóng phim. Sau khi kết hôn với nam diễn viên Trịnh Gia Dĩnh, cô ở nhà chăm sóc gia đình. Trong 5 năm, cô sinh 3 con trai.

Trần Khải Lâm còn kinh doanh mỹ phẩm, làm nhà sản xuất chương trình truyền hình, quảng cáo cho các nhãn hàng. Trần Khải Lâm hài lòng với cuộc sống hiện tại, khi không bị chỉ trích về diễn xuất. "Tôi không mong cầu tiền tài, chỉ hy vọng cả nhà bên nhau, khỏe mạnh", sao nữ chia sẻ.

tran_khai_lam6a.jpgtran_khai_lam5a.jpg

Người đẹp ưu tiên gia đình hơn công việc. Ảnh: HK01.

Trần Khải Lâm sinh năm 1991, nổi tiếng sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2013. Cô được xưng là "Tiểu Lý Gia Hân" với vẻ đẹp sang trọng. Sau khi ký hợp đồng với TVB, người đẹp là nghệ sĩ được nhà đài xứ Cảng Thơm o bế. Cô tham gia một số phim truyền hình như Cự luân 2, Võ lâm phục sinh, Chuyện 4 nàng luật sư.

Gia đình người đẹp kinh doanh dầu mỏ, sở hữu khối tài sản hơn 1,5 tỷ HKD. Vì vậy, cha mẹ hoa hậu từng phản đối kịch liệt mối quan hệ của cặp sao Hong Kong vì chênh lệch tuổi tác (Khải Lâm kém chồng 22 tuổi), địa vị lẫn điều kiện kinh tế. Sau 5 năm chứng minh tình cảm, Trịnh Gia Dĩnh mới được gia đình bạn gái tin tưởng, đồng ý để Khải Lâm kết hôn.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022