Ngày 6/12, tổ chức Miss Intercontinental Australia thông báo người đẹp Melany Wells sẽ không tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa lần thứ 51, đang diễn ra tại Sharm El Sheikh (Ai Cập).

Họ cho biết: "Do tình hình nằm ngoài tầm kiểm soát, chúng tôi buộc phải đưa ra quyết định không cử Melany tới cuộc thi năm nay". Mặc dù đã chuẩn bị sẵn sàng, Wells đành gác lại giấc mơ chinh phục vương miện. Tuy nhiên, Miss Intercontinental Australia xác nhận người đẹp này sẽ giành quyền thi vào năm sau.

IMG_6167_JPG.jpgIMG_7232_JPG.jpg

Melany Wells lỡ hẹn với Miss Intercontinental năm nay. Ảnh: Miss Intercontinental Australia.

"Chúng tôi chúc tổ chức Hoa hậu Liên lục địa mọi điều tốt đẹp nhất và sẽ cổ vũ tất cả thí sinh năm nay. Mong rằng sẽ được tham gia một lần nữa vào năm tới", đơn vị này phát biểu.

Melany Wells đăng quang danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa Australia 2023 hồi tháng 3. Cô cao 1,65 m, nặng 49 kg, số đo ba vòng 80-60-89 cm. Người đẹp gây chú ý với các dự án gây quỹ cho bệnh nhân ung thư. Từ năm 2018 đến nay, cô tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Nhiều năm qua, Australia gửi đến Miss Intercontinental các ứng viên có ngoại hình nổi bật, song họ không tiến quá sâu trong cuộc thi.

Như vậy, Miss Intercontinental 2023 chỉ còn 70 thí sinh. Cuộc thi đã diễn ra hơn một tuần với nhiều hoạt động, các thí sinh tiềm năng cũng dần lộ diện. Chung kết dự kiến tổ chức giữa tháng 12. Hoa hậu Bảo Ngọc sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022