Chị Trúc, bà xã Nguyễn Hoàng cho biết, nam diễn viên đột nhiên than chóng mặt rồi ngã xuống bất tỉnh vào chiều 30/10. “Tôi đưa chồng vào bệnh viện Quận 6 nhưng do tình trạng quá nguy kịch nên các bác sĩ chuyển đến bệnh viện tuyến trên vào ngày 2/11”, người vợ nói.

nguyenhoang-7853-1446524887.jpg

Anh vào vai đại úy tình báo trong phim "Bồng hồng trà".

Theo các bác sĩ khoa Mạch máu não, Bệnh viện Nhân dân 115 (TP HCM), Nguyễn Hoàng nhập viện trong tình trạng hôn mê. Các kết quả chẩn đoán hình ảnh cho thấy bệnh nhân bị tai biến mạch máu não. Chỗ vỡ của mạch máu đã khiến một vùng lớn trong não bị chèn ép. Đây cũng là nguyên nhân khiến nam diễn viên mê man bất tỉnh.

Sáng 3/11, tình trạng sức khỏe của Nguyễn Hoàng khá hơn, thi thoảng anh có thể phản ứng khi vợ gọi, tuy nhiên mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở đó. “Anh ấy chỉ hé mở mắt chứ không nói được gì. Mũi vẫn còn phải đặt ống thở và dinh dưỡng hoàn toàn được truyền bằng đường ống”, chị Trúc nói.

Bà xã nam diễn viên cho hay, các bác sĩ đã trao đổi với người nhà để đưa ra hai phương án. Một là phẫu thuật với chi phí hơn 300 triệu đồng, cách này nếu thành công cũng chỉ có thể giúp Nguyễn Hoàng sống thực vật, nhưng nguy cơ cao là bệnh nhân tử vong trên bàn mổ. Hai là để diễn viên nằm tại bệnh viện chờ ngày “ra đi”.

“Gia đình kinh tế khó khăn và nếu mổ thì anh ấy cũng chỉ sống thực vật nên chúng tôi quyết định không mổ. Các bác sĩ nói chắc còn được hơn 2 tuần. Biết làm sao được. Số anh ấy ngắn quá”, chị Trúc nói. Đây là lần thứ ba nam diễn viên bị tai biến. Cách đây 2 năm Nguyễn Hoàng cũng bị tai biến mạch máu não nhưng cả hai lần ấy không quá nghiêm trọng.

Tất bật một mình vừa chăm chồng vừa chăm con trai 2 tuổi rưỡi, người vợ trẻ sinh năm 1990 của Nguyễn Hoàng phải nhờ bố mẹ ở Long Hải (Đồng Nai) lên trông cháu để có thể toàn tâm lo cho chồng. "Nhìn chồng nằm đó mà không có cách nào cứu anh ấy, tôi xót xa quá", người vợ lau nước mắt.

Sinh năm 1967 tại Long An, Nguyễn Hoàng bắt đầu đến với điện ảnh từ năm 1991, không quá nổi tiếng nhưng anh có khả năng đóng tròn vai cả chính diện lẫn phản diện. Các vai diễn tiêu biểu của anh là đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim "Bông hồng trà"; vai Cử Hùng trong phim truyền hình "Nợ đời", bác sĩ Tâm trong "Vũ điệu tử thần", Năm Nhơn trong "Nàng Hương", thiếu tá Phước phim "Trái đắng", công tử Albert Tú phim "Đất và lửa"...

Nguyễn Hoàng là người sống vô tư, chân thành nên được đồng nghiệp quý mến. "Chúng tôi quý Hoàng bởi nó sống rất thực tình, có sao sống vậy, nhà nghèo lắm nhưng nghe anh em gặp khó khăn là tận tâm giúp đỡ. Giờ nó nằm vậy, anh em đến thăm mà nhói lòng. Chỉ mong điều kỳ diệu", một nam diễn viên cùng thời với Nguyễn Hoàng nói.

Thiên Chương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022