Bé Phùng Ngọc Thiên Như, tên ở nhà là Lavie, là con gái của cố diễn viên Mai Phương và bạn trai Phùng Ngọc Huy. Sau khi mẹ qua đời, Lavie sống cùng bảo mẫu ở Việt Nam. Bố bé định cư ở Mỹ, vẫn thường xuyên liên lạc và gửi tiền để bảo mẫu nuôi dưỡng con gái giúp mình.

  • Tiết lộ bí mật của cố diễn viên Mai Phương

Dù không có bố mẹ ở bên nhưng Lavie vẫn nhận được sự giáo dục, nuôi dưỡng và chăm sóc đầy đủ từ người thân và 2 cô bảo mẫu.

photo-2-1712941734276638331983.jpg

Lavie càng lớn càng giống mẹ

Được cô bảo mẫu đưa đi chơi, đi từ thiện cùng để học hỏi nhiều điều

Trên trang cá nhân, cô bảo mẫu Mi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mới về Lavie. Có thể thấy Lavie càng lớn càng xinh xắn, ngoại hình giống mẹ y như đúc. Cô bé được bảo mẫu quan tâm, thường xuyên đưa đi chơi đó đây để học hỏi thêm nhiều điều trong cuộc sống.

Không chỉ vậy, Lavie cũng được cô đưa đi từ thiện cùng để nuôi dưỡng tấm lòng lương thiện, biết quan tâm đến người xung quanh. Cô bảo mẫu Mi từng đăng ảnh Lavie đi phát quà cho những hoàn cảnh khó khăn gặp trên đường phố và tâm sự: "Tối nay mấy cô cháu rong ruổi chia nhau đi phát 200 phần bánh và sữa, nhưng vẫn không đủ lượt, về phải đành chạy qua rất nhiều người cỡ nhỡ Lavie cứ tắc lưỡi rồi buồn vì không đủ phần chia cho mọi người.

Mình vẫn luôn tranh thủ cho Lavie đi cùng để bạn hiểu và luôn biết ơn mọi thứ bạn đã và đang có, bạn càng lớn mình càng muốn chia sẻ với mình bằng những việc thực tế như thế này". Trước cách dạy dỗ Lavie của cô bảo mẫu, bố bé, nam diễn viên, ca sĩ Phùng Ngọc Huy cũng để lại bình luận ngợi khen.

Được biết, Lavie cũng được cô bảo mẫu cho học thêm lớp đan len và cô bé rất thích thú với kỹ năng này. Lavie khiến nhiều người trầm trồ khi đan thành công rất nhiều sản phẩm xinh xắn từ len.

Dưới sự nuôi dạy của cô bảo mẫu, Lavie vừa ngoan ngoãn, hiểu chuyện, vừa khéo léo. Cô bé từng viết thư gửi cô bảo mẫu nhận dịp 20/10, gọi cô là "người mẹ thứ 2". Cô nhóc còn tâm sự, muốn bảo mẫu sống đến 100 tuổi!

photo-1-17129417329371752933461.jpg

Lavie đang học ở một trường song ngữ nổi tiếng

Học trường song ngữ nổi tiếng, nghe bảo mẫu kể chuyện học mà phì cười

Được biết, Lavie hiện đang học tại một trường song ngữ nổi tiếng ở TP.HCM. Chương trình học kết hợp giữa chương trình giáo dục quốc gia Việt Nam và Chương trình Quốc tế Oxford (OIC). Ngoài ra học sinh còn được học chương trình ngoại khoá gồm chương trình Âm nhạc quốc tế; chương trình Kiến tạo doanh nhân trẻ; hoạt động thể thao và phát triển kỹ năng sống.

Cách đây không lâu, cô bảo mẫu Mi đã chia sẻ một câu chuyện thú vị về Lavie. Cụ thể mỗi lần được điểm cao, Lavie đều hào hứng khoe với cô bảo mẫu, còn khi bị điểm kém thì có pha xử lý cực hài.

"Làm bài test 9 điểm thấy tôi đi làm về là hớn ha hớn hở đưa ra cho ký tên phụ huynh (ý là khoe khéo), còn bài test nào 5 điểm là giấu nhẹm luôn", cô bảo mẫu viết. Nhiều cư dân mạng đọc xong phải phì cười vì sự lém lỉnh của Lavie.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022