Nguyên nhân khiến bạn bị nếp nhăn

nep-nhan-phunutoday_vn.jpg
Nhiều thói quen không tốt trong ngày có thể khiến bạn bị nếp nhăn.

Tập thể dục quá nhiều. Tập thể dục tốt cho cơ thể nhưng nếu cố quá sức có thể hạn chế oxy và máu chảy ở một số bộ phận của cơ thể, đặc biệt là phần da mặt, do đó gây ra nếp nhăn sớm ở da mặt.

Căng thẳng. Một trong những lý do chính đối với sự phát triển nếp nhăn và nếp trên mặt là do công việc căng thẳng, đặc biệt là những người thường xuyên trải qua nhiều giờ dưới .

Điều hòa nhiệt độ. Trải qua quá nhiều thời gian trong máy lạnh cũng được biết đến là nguyên nhân làm khô da, dẫn đến sự hình thành các nếp nhăn và nếp nhăn sớm.

Không dùng kính mát. Nếu không đeo kính mát khi ra ngoài dưới ánh nắng mặt trời, các mô nhạy cảm xung quanh mắt có thể bị hỏng, dẫn đến sự hình thành các nếp nhăn và quầng thâm xung quanh mắt.

Dùng ống hút. Nếu có thói quen uống nước bằng ống hút thường xuyên, bạn sẽ thường mím môi dẫn đến sự phát triển của đường xung quanh miệng.

Công thức tỏi, mật ong và sữa chua

nep-nhan-phunutoday_vn-1.jpg
Bạn có thể xóa nếp nhăn tại nhà bằng phương pháp đơn giản.

Các nguyên liệu cần thiết: 4 tép tỏi bóc vỏ, 1 thìa mật ong, 2 thìa sữa chua.

:

Bước 1: Nghiền nhỏ 4 tép tỏi đã bóc vỏ rồi trộn cùng 1 thìa mật ong và 2 thìa sữa chua.

Bước 2: Đắp hỗn hợp lên da mặt trong 20 phút, sau 7 ngày bạn sẽ nhận thấy những nếp nhăn dần biến mất và da mặt trở nên mềm mại hơn.

Đắp tỏi trực tiếp

Đối với những ai không sợ mùi tỏi, bạn có thể đắp tỏi trực tiếp lên da mặt. Tuy nhiên bạn nên cẩn thận với cách làm này vì nó có thể gây kích ứng da. Nên bắt đầu với việc thoa một lát tỏi đã dập nát lên một vùng da có nếp nhăn.

Vì tỏi là một nguyên liệu tự nhiên có mùi hăng và có tác động rất mạnh, bạn không nên chà xát mạnh lát tỏi trên da. Chỉ cần thoa nhẹ các lát tỏi vào vùng da có nếp nhăn để phát huy công dụng của tỏi mà không gây tổn thương da.

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trong thiên nhiên có rất nhiều nguyên liệu là khắc tinh của nám da mà bạn chưa biết.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022