Quầng thâm làm cho khuôn mặt của bạn trông mệt mỏi và xỉn màu. Nếu bạn hoàn toàn ổn với tình trạng quầng thâm dưới mắt thì bạn không cần phải làm gì cả nhưng nếu cảm thấy khoe chịu thì cần phải tìm biện pháp giải quyết tình trạng này. Bằng cách ngủ đúng giờ, tuân theo thói quen ăn kiêng lành mạnh và sử dụng các phương pháp điều trị tại chỗ tốt, bạn có thể cải thiện diện mạo tổng thể của quầng thâm. 

quangtham1-1015.jpg

Bằng cách ngủ đúng giờ, tuân theo thói quen ăn kiêng lành mạnh và sử dụng các phương pháp điều trị tại chỗ tốt, bạn có thể cải thiện diện mạo tổng thể của quầng thâm.

Tác dụng của các thành phần 

Khoai tây: Khoai tây có lợi ích chống sắc tố và nó cũng giúp làm sáng sắc tố quanh mắt của bạn, đồng thời chống lão hóa giúp ngăn ngừa nếp nhăn sớm. Khoai tây có chứa 'catecholase' Đây là một loại enzyme giúp làm sáng sắc tố trên da.

Nghệ: Củ nghệ có khả năng chống sắc tố. Nó giúp làm sáng vùng mắt và cũng giúp làm sáng quầng thâm quanh mắt. Nó chứa chất curcumin là thành phần chính trong thành phần này giúp làm sáng sắc tố và quầng thâm.

Những thứ bạn cần chuẩn bị:

1 củ khoai tây nhỏ

½ muỗng cà phê bột nghệ

1 miếng bông hình tròn

quangtham2-1015.jpg

Bạn cần phải tuân thủ một thói quen trong thời gian dài hơn để nó có tác dụng. Mặt nạ này không có kết quả ngay lập tức vì vậy đừng vội vàng nhé.

Hướng dẫn làm miếng pad trị thâm mắt

- Xay khoai tây và ép hết nước. Cho nước ép khoai tây tươi và bột nghệ vào một cái bát rồi trộn đều.

- Lấy một miếng bông và cắt nó làm đôi từ giữa. Ngâm miếng bông vào dung dịch khoai tây và nghệ đã chuẩn bị sẵn rồi đặt dưới mắt trong 15 đến 20 phút.

- Sau đó, lấy miếng bông ra và xoa bóp phần cặn trong vài phút rồi rửa sạch. Sử dụng điều này một lần mỗi ngày. Bạn cũng có thể làm những thứ này với số lượng lớn và bảo quản trong túi có khóa kéo trong tủ lạnh và sử dụng khi cần thiết.

Luôn kiểm tra làn da trước để kiểm tra xem bạn có bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào không.

Bạn cần phải tuân thủ một thói quen trong thời gian dài hơn để nó có tác dụng. Mặt nạ này không có kết quả ngay lập tức vì vậy đừng vội vàng nhé. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022