Tóc mái lệch bob

Quý cô nước Pháp luôn đề cao vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên. Và đó là lý do tóc bob mái lệch được yêu thishc. Kiểu tóc đẹp được phụ nữ nước này ưa chuộng, bạn có thể sẽ để mắt đến kiểu tóc bob “lộn xộn” khi kết hợp cùng mái lệch. Kiểu tóc bob này mang đến cho bạn một phong thái tự nhiên. Nếu bạn uốn xoăn xù từ phần nửa đầu thì càng tôn vẻ xinh tươi hơn. 

kieutoc1-1457.jpg

Hãy chăm dưỡng tóc vào ban đêm, như vậy vào sáng hôm sau bạn sẽ có một mái tóc vào nếp tuyệt đẹp.

Tóc Brunette Bob

Sự lên ngôi của các màu tóc nhuộm tự nhiên như nâu đồng, nâu đen, nâu mocha, nâu socola… biến cục diện của ngành làm tóc thay đổi. Đây là những màu tóc rất hợp với Brunette Bob.  Các cô nàng Pháp rất yêu thích Brunette Bob sành điệu. Với tóc bob nâu kiểu Pháp, độ ngắn vừa đủ giúp che đậy khuyết điểm của gương mặt góc cạnh, vừa khéo léo nổi bật vùng da cổ.

kieutoc2-1457.jpg

Với tóc bob nâu kiểu Pháp, độ ngắn vừa đủ giúp che đậy khuyết điểm của gương mặt góc cạnh, vừa khéo léo nổi bật vùng da cổ.

Tóc bob midi rẽ ngôi lệch

Đôi khi sự đơn giản của mái tóc đen nguyên bản lại mang đến hiệu ứng ấn tượng không ngờ. Mái tóc bob midi rẽ ngôi lệch tôn vinh đường nét gò xương má. Sự kết hợp tinh tế của lọn tóc uốn xoăn nhẹ nhàng cũng đem lại tổng thể hài hòa cân đối cho gương mặt.  

kieutoc3-1457.jpg

Sự kết hợp tinh tế của lọn tóc uốn xoăn nhẹ nhàng cũng đem lại tổng thể hài hòa cân đối cho gương mặt.

Mái ngố uốn lọn

Ttóc bob nâu socola cùng mái ngố với chiều dài đến chân mày được quý cô Paris để uốn lọn sóng nhỏ tự nhiên cùng màu nhuộm nâu socola, nâu hạnh nhân… Giản dị, quyến rũ và cổ điển, không thể phủ nhận rằng đã qua bao nhiêu thời đại, tóc bob với điểm nhấn ở mái ngố uốn lọn vẫn luôn là kiểu tóc lãng mạn, cổ điển.  

kieutoc4-1457.jpg

Tóc bob với điểm nhấn ở mái ngố uốn lọn vẫn luôn là kiểu tóc lãng mạn, cổ điển.

Tóc bob dài cắt layer

Bí quyết thu hút mái tóc bob thời thượng đặc trưng xứ Paris còn nằm ở độ dài và các lớp cắt layers chỉn chu nhất. Kiểu tóc ngang vai được rẽ ngôi giữa với 1 bên tóc mái xoăn uốn nhẹ nhất định sẽ chiều lòng các chị em, vừa xinh tươi vừa che khuyết điểm.

kieutoc5-1457.jpg

Bí quyết thu hút mái tóc bob thời thượng đặc trưng xứ Paris còn nằm ở độ dài và các lớp cắt layers chỉn chu nhất.

Tóc mái móc line

Nhuộm highlight đa chiều đã xâm lấn rộng khắp từ châu Á sang châu Âu khi phụ nữ Pháp cũng bắt đầu “thêm thắt” tóc mái móc line. Không để phần tóc highlight ẩn mình hay phân bổ đều mái tóc, phụ nữ Pháp lựa chọn “xê dịch” chúng ở phần tóc mái, giúp tổng thể gương mặt thêm ngời sáng. 

kieutoc6-1457.jpg

Kiểu tóc này tôn lên vẻ sắc cạnh của gương mặt.

Đuôi tóc cắt xếp lớp

Nét cổ điển bậc nhất của tóc bob cùng phần đuôi tóc được cắt xếp tròn và tạo phồng hoàn hảo chinh phục những quý cô khó tính nhất. Phần chân tóc được tỉ mỉ cắt từng lớp tóc để tạo độ phồng bao quanh gương mặt, phù hợp che khuyết điểm. 

kieutoc7-1457.jpg

Phần chân tóc được tỉ mỉ cắt từng lớp tóc để tạo độ phồng sang chảnh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022