Vào ngày 23/4, quyển sách By The Time You Read This - The Space Between Cheslie's Smile And Mental Illness (Thời điểm bạn đọc điều này - Khoảng cách giữa nụ cười của Cheslie và bệnh tâm thần) gồm những nội dung do Cheslie Kryst - Miss USA 2019 viết trước khi qua đời sẽ chính thức được xuất bản.

Nội dung quyển sách được mẹ của Cheslie Kryst tiết lộ xoay quanh căn bệnh trầm cảm và những áp lực trở thành người nổi tiếng.

Cheslie Kryst kể về ngày cô đăng quang Miss USA. Ngay sau đêm chung kết, nàng hậu phải đối mặt với loạt công kích dữ dội từ cư dân mạng. 

Cheslie Kryst viết:"Chỉ vài giờ sau chiến thắng, tôi đã phải xóa biểu tượng cảm xúc buồn nôn mà một số tài khoản dán khắp các bình luận trên Instagram của tôi. Đã có hơn một người nhắn tin bảo tôi hãy chết đi. 

Tất cả những điều này chỉ làm tăng thêm sự bất an bây lâu nay - cảm giác rằng mọi người xung quanh đều biết nhiều hơn tôi, làm tốt việc của tôi hơn và thấy mình không xứng đáng với danh hiệu này. Tôi cảm giác như mình là một kẻ mạo danh, lừa đảo, không chỉ trong các cuộc thi sắc đẹp".

ch0gflu3tr1-chehdmtv4n2-phic23ry203.jpg Cheslie Kryst khi đăng quang Miss USA 2019.

Sự bất an tiếp tục xâm chiếm Cheslie Kryst trong những ngày sau đó khiến cô luôn căng thẳng. "Trong vài tuần tiếp theo, các phương tiện truyền thông vẫn tiếp tục đưa tin. Tôi hầu như luôn kìm nén những suy nghĩ hoảng loạn và cảm giác hụt hẫng trong các cuộc phỏng vấn. Sau đó, tôi thấy mình như một kẻ thất bại khi tỉ mỉ chọn lọc từng câu trả lời và tự trách bản thân vì đã không dùng từ hay hơn, nói một cụm từ sâu sắc hoặc hài hước hơn".

Sau gần ba năm đương nhiệm, Cheslie Kryst chọn cách kết thúc cuộc sống bằng cách gieo mình từ căn hộ tầng 9. Thi thể cô được tìm thấy trong sự bàng hoàng của gia đình, bạn bè và giới điệu mộ.

frlgd7nmfx1-7cc24om5v72-jj24wrzynh3.jpg Cheslie Kryst và mẹ April Simpkins.

People đưa tin, trước khi qua đời, Cheslie Kryst - Miss USA 2019 để lại cho mẹ một bức thư mong bà thực hiện di nguyện cuối cùng của mình, đó chính là xuất bản cuối hồi ký cô đang viết. 

Bà April Simpkins thực hiện ước nguyện cuối cùng của con gáivới hy vọng quyển sách có thể đến tay những người đang đánh vật với bệnh tâm thần. Ở cuối hồi ký, bà viết thêm về khoảnh khắc đau lòng khi biết Kryst qua đời cùng những điều cô phải trải qua.

Theo People, doanh thu của quyển sách sẽ được quyên góp cho Quỹ tưởng niệm Cheslie C. Kryst nhằm hỗ trợ các chương trình vì sức khỏe tâm thần của thanh thiếu niên.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022