Á hậu Hoàng My gây bất ngờ khi công khai diện mạo của con gái sau hơn một tháng sinh. Nàng hậu hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: “Khi còn bé, mẹ ước sau này lớn lên sẽ tung bay đi khắp chân trời nhân thế. Rồi bỗng nhiên một ngày trong mẹ có con, ước muốn khi xưa đã ra con từ bao giờ”. ư

Con gái của Vũ Hoàng My nhận được nhiều lời chúc, khen ngợi từ bạn bè, đồng nghiệp của cô với gương mặt đáng yêu.

38bdt7lj0r1-fnmefroowo2-naocbg5usi3.jpg Dung mạo con gái đầu lòng của Á hậu Vũ Hoàng My.

Khuya 5/4, con gái của Á hậu Hoàng My cùng bạn trai Việt kiều chính thức chào đời tại Áo. Cô bé tên Ayla, nặng 3,5 kg. Á hậu Hoàng My quyết định sinh Ayla bằng phương pháp sinh thường. Hiện tại, cả hai mẹ con đều khỏe mạnh. 

Người đẹp từng tiết lộ những tháng đầu mang thai, cô rất hoang mang vì không biết phải làm gì và quyết định thế nào. Tuy nhiên, sau đó, cô cảm thấy hạnh phúc khi đảm đương vai trò mới và đón thêm thành viên trong gia đình.

Á hậu Hoàng My chia sẻ, bản thân rất hạnh phúc khi con chào đời. Mặc dù đôi lúc khá bận rộn trong những ngày đầu làm mẹ nhưng nhờ có bạn trai và gia đình anh chăm sóc, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

Nói về nửa kia, Á hậu Hoàng My cảm nhận anh sẽ là người cha tốt của con mình. Anh khen Á hậu Hoàng My dễ thương hơn khi mang bầu. Cả gia đình anh đều hạnh phúc với tin vui của Hoàng My

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022