Tập 7 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam 2017 đã chính thức khép lại vào đêm qua (24/07) với sự dừng chân của Trúc Anh (team Minh Tú). Đây là kết quả khiến không ít người tiếc nuối khi vì lý do gia đình, cô nàng sinh năm 1996 đã quyết định nhường lại cơ hội đi tiếp cho thí sinh khác.

Được biết, Trúc Anh tên thật là Sarocha Burintr nhưng muốn chọn một cái tên Việt Nam để đến gần hơn với khản giả thông qua chương trình The Face. Ngay từ vòng loại, "bông hồng lai" đã thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp quyến rũ rất lạ, không hề lẫn với dàn thí sinh đầy màu sắc và đậm cá tính.

kul_news_truc-anh-the-face.jpgTrúc Anh là một trong những thí sinh tiềm năng của team Minh Tú.

Mới đây, cô nàng còn khiến nhiều người bất ngờ khi có một cô em gái song sinh tên Trâm Anh, trông giống hệt mình đến mức khó lòng phân biệt. Trong nhiều bức ảnh, thật sự rất khó khăn để có thể chỉ ra đâu là Trúc Anh, đâu là Trâm Anh và cũng không thể đánh giá rằng ai xinh đẹp hơn ai.

kul_news_truc-anh-the-face-4.jpg

kul_news_truc-anh-the-face-2.jpgKhi hai chị em cùng chụp hình chung với nhau, rất khó lòng có thể phân biệt đâu là Trúc Anh và đâu là Trâm Anh.

Có thể nói cả hai chị em đều mang một vẻ đẹp không "đại trà", khi mặt mộc trông rất trong sáng, thánh thiện, lúc trang điểm lên lại cực cá tính và thu hút.

Sở hữu hai dòng máu khi bố là người Thái Lan và mẹ là người Việt Nam, dù không quá rực rỡ nhưng nhan sắc của Trúc Anh - Trâm Anh đủ sức "hớp hồn" những ai trông thấy ngay từ những giây đầu tiên.

Từ nhỏ, hai chị em đã theo gia đình sang sinh sống ở Mỹ và Thái Lan nên có quốc tịch của cả hai nước. Tuy nhiên, qua tập phát sóng tối qua, có thể thấy gia đình của cả hai đang gặp chuyện không vui.

album_kulnews_truc-anh-the-face-3.jpgNếu để ý kỹ, gương mặt Trúc Anh có phần bầu hơn một chút so với Trâm Anh.

Hiện Trâm Anh đang sống tại California (Mỹ). Trong suốt quá trình diễn ra The Face, Trâm Anh cũng thường xuyên ủng hộ chị mình bằng cách đăng tải rất nhiều hình ảnh trên trang Facebook cá nhân.

kul_news_truc-anh-the-face-1.jpgkul_news_truc-anh-the-face-13.jpgTrâm Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh của Trúc Anh từ The Face như một cách ủng hộ chị mình.

Cùng xem thêm nhiều hình ảnh của cô nàng Trâm Anh nhé!

kul_news_truc-anh-the-face-5.jpgkul_news_truc-anh-the-face-6.jpgkul_news_truc-anh-the-face-7.jpgkul_news_truc-anh-the-face-8.jpgkul_news_truc-anh-the-face-9.jpgkul_news_truc-anh-the-face-10.jpgkul_news_truc-anh-the-face-11.jpgkul_news_truc-anh-the-face-12.jpgkul_news_truc-anh-the-face-14.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022