Mới đây, Tùng Sơn công khai gương mặt khác lạ trên trang cá nhân gây bất ngờ. Không khó nhận ra, anh chàng đã nhờ đến sự can thiệp của dao kéo để tân trang lại nhan sắc. Đây được là lý do "công chúa thủy tề" vắng bóng trên các diễn đàn thời gian qua.

1-3662-1500776320.jpg

Tùng Sơn như lột xác thành người khác sau dao kéo.

Gương mặt của Tùng Sơn có sự thay đổi đáng kể. Tổng thể gương mặt có nét V-line, đôi mắt to, mũi cao... khiến nhiều người không thể nhận ra. Biểu cảm mặt của Tùng Sơn cũng bớt cứng, trở nên thanh thoát, mềm mại hơn. Khuôn miệng của anh chàng cũng trở nên "có duyên", làn da cũng có sự thay đổi.

Khi đặt cạnh hai tấm ảnh trước và sau khi phẫu thuật, nhiều người bị "choáng" về sự lột xác của "hiện tượng mạng" này.

1a-6744-1500776320.jpg
1b-3034-1500776320.jpg

Nhan sắc khác biệt của Tùng Sơn sau dao kéo.

Tùng Sơn không giấu giếm chuyện dao kéo khi công khai những hình ảnh hậu phẫu thuật. Khi tháo băng, nhiều người mới bất ngờ bởi sự thay đổi khá lớn về dung mạo bên ngoài của anh.

Tùng Sơn từng bị nhiều người "ném đá" bằng bộ ảnh lèo loẹt. Liên tiếp anh chàng trở thành tâm điểm của mạng xã hội bằng những phát ngôn "sốc". Chấp nhận nổi tiếng bằng chiêu trò, Tùng Sơn nhận phải nhiều lời bình luận tiêu cực nhưng lại được các bầu show để mắt. Anh từng được mời tham dự các sự kiện hội chợ, quán bar... Phần lớn những lần xuất hiện này của anh đều vấp phải sự phản ứng từ dư luận.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022