Cô sinh viên của Học viện Cảnh sát Nhân dân Nguyễn Bảo Ngọc (1998) bất ngờ gây chú ý bởi vẻ ngoài rạng rỡ của mình sau khi đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ngay sau đó,cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra tất tần tật thông tin về cô gái xinh đẹp này, trong đó có những điều cực kỳ thú vị.

kul_news_nu-sinh10.jpgSỡ hữu nụ cười chết người. Ảnh: Facebook.

Nguyễn Bảo Ngọc sở hữu cho mình số đo ba vòng gần như hoàn hảo 87-62-90cm cùng với chiều cao 1m69 giúp cô thêm tự tin và nổi bật giữa chốn đông người. Để có được điều này, Bảo Ngọc phải tích cực rèn luyện và đảm bảo chế độ ăn hợp lý, đảm bảo vóc dáng chuẩn của mình.

kul_news_nu-sinh9.jpgKhông chỉ sỡ hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình của Bảo Ngọc cũng vô cùng quyến rũ

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Bảo Ngọc đến với cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ. Năm ngoái 9x cũng từng bước chân vào top 30 nhưng do thiếu may mắn nên cô đã phải dừng chân ở đây. Năm nay, nhờ sự động viên, cỗ vũ của gia đình và bạn bè, Bảo Ngọc mới tự tin ghi tên mình vào danh sách thí sinh một lần nữa.

kul_news_nu-sinh61.jpgVẻ đẹp rạng ngời của Bảo Ngọc. Ảnh: Facebook.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Bảo Ngọc còn học cực giỏi. Điều này không chỉ được chứng minh bằng ngôi trường cô đang theo học mà còn ở những thành tích trong quá khứ. Bảo Ngọc từng đoạt giải Nhì học sinh giỏi môn Địa Lý cấp trường, giải Khuyến khích Địa lý cấp cụm Hoàn Kiếm - Hai Bà Trưng. Đây cũng là một thành tích đáng nể phải không?

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cô nàng được học và chơi thuần thục đàn tranh từ nhỏ. Ngoài ra, 9x tài năng này còn tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn - Hội nhờ tài năng hát và múa của mình.

kul_news_nu-sinh11.jpgkul_news_nu-sinh21.jpg

Hiện tại, Bảo Ngọc đảm nhận vai trò phó Bí thư liên chi Hệ Tư pháp Hình sự và thường xuyên được giao vị trí MC trong hoạt động đoàn của trường.

kul_news_nu-sinh81.jpgCô nàng rất tích cực tham gia hoạt động Đoàn.

Với vẻ đẹp trong trẻo và rạng ngời, nhiều người hy vọng Bảo Ngọc sẽ đạt một kết quả tốt khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới. Chúng ta cùng chờ đợi và cổ vũ cho cô nàng xinh đẹp Bảo Ngọc nhé.

kul_news_nu-sinh41.jpgkul_news_nu-sinh3.jpgkul_news_nu-sinh51.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022