tgt.jpg

Nhân vật được nhắc đến là Phạm Vũ Quỳnh Trân (SN 1998), sinh ra và lớn lên ở Tiền Giang. Hiện cô nàng đang theo học tại trường CĐ Bách Việt.

tgt-9-.jpg

Ngay từ nhỏ Quỳnh Trân đã sớm bộc lộ năng khiếu ca hát, lớn dần cô nàng nhận ra đây không chỉ là sở thích mà đó còn là đam mê của mình. Nhận thấy tài năng của con, gia đình cũng ủng hộ và tạo điều kiện để Quỳnh Trân có thể theo đuổi con đường ca hát. Hiện tại cô nàng 9X đang theo học ở trung tâm nhạc và được rất nhiều thầy cô bạn bè yêu mến.

tgt-8-.jpg

Bằng chính giọng hát trời phú và sự khổ luyện, nghiêm túc với con đường âm nhạc, Quỳnh Trân đã nhận được những thành quả xứng đáng trong hầu hết các cuộc thi ca hát mà cô nàng tham gia. Bộ sưu tập giải thưởng của Quỳnh Trân: Giải nhì Cuộc thi Quốc tế thiếu nhi, giải nhì cuộc thi hát ở trung tâm Quận 12, giải Khuyến khích cuộc thi hát ở trung tâm Gò Vấp….

tgt-7-.jpg

 Không những vậy, với mong muốn được trải nghiệm và được hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn, Quỳnh Trân đã quyết định kinh doanh online. Cô nàng cho rằng nhờ việc kinh doanh mà bản thân mình sẽ rút ra được nhiều bài học quý báu trong cuộc sống và trong cả cách chi tiêu đồng tiền. Nhờ sự bản lĩnh và cái duyên với nghề, Quỳnh Trân nhanh chóng tạo được chỗ đứng trên thương trường và có được một khoản thu nhập khá rủng rỉnh từ việc kinh doanh.

tgt-6-.jpg

Nhìn vẻ ngoài hồn nhiên, vui tươi của Quỳnh Trân ít ai biết cô nàng từng trải qua một tuổi thơ cơ cực và cả nỗi đau khi chứng kiến bố mẹ “cơm không lành canh không ngọt”. Hiện tại cô gái 9X đang sống rất hạnh phúc với mẹ và người bố dượng của mình. Chính sự quan tâm chân thành của người bố dượng đã làm cô gái trẻ có thêm niềm tin vào cuộc sống và vững bước hơn trên con đường đời, vì cô biết phía sau luôn có một gia đình dõi theo, ủng hộ mình.

tgt-5-.jpg

“Ban đầu mình cũng khá buồn vì hoàn cảnh gia đình, nhưng sau một thời gian mình cũng đủ chín chắn để nhận ra vấn đề và mình cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Thật ra trong hôn nhân nếu không tìm được sự hòa hợp cũng như tiếng nói chung thì rất khó để sống chung dưới một mái nhà. Và lúc này chia tay là sự giải thoát cho cả hai và cho cả con cái của họ, vì vậy mình chỉ buồn chứ không hề oán trách ba mẹ. Sau hôn nhân tan vỡ, mẹ mình đã may mắn tìm được một chỗ dựa mới và mình cũng rất ủng hộ cũng như mừng cho mẹ. Người bố dượng của mình thật sự là một người đàn ông tuyệt vời”, Quỳnh Trân tâm sự.

20196610_863717467138066_1331466979_o.jp

Dù không còn sống chung với bố ruột nhưng Quỳnh Trẫn vẫn thường xuyến liên lạc và về thăm bố của mình. Cô nàng cũng bật mí là vừa tặng bố của mình hơn 100 triệu để bố sửa sang lại nhà cửa, chăm lo đời sống tốt hơn.

tgt-3-.jpg

Chính nhờ sự hiếu thảo, tâm lý và hòa đồng nên Quỳnh Trân rất được mọi người xung quanh yêu quý. Đặc biệt cô gái đa tài này còn có rất nhiều “vệ tinh” quay xung quanh. Tuy nhiên Quỳnh Trân cho biết cô chưa nghĩ đến vấn đề tình cảm quá nhiều vào thời điểm này.

tgt-10-.jpg

Thần tượng chị tư Cẩm Ly và yêu thích dòng nhạc Bolero nên Quỳnh Trân đang cố gắng để theo đuổi và chinh phục trái tim khán giả bằng dòng nhạc da diết, ý nghĩa này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022