tgt.jpg

Nhân vật được nhắc đến là Vũ Lâm Nhã Trúc, hiện đang sinh sông tại tiểu bang Melbourne, Úc.

tgt-10-.jpg

Cô nàng gây ấn tượng với người đối diện bởi gương mặt thanh tú với những đường nét vô cùng hài hòa và làn da trắng hồng rạng rỡ.

tgt-5-.jpg

Nhã Trúc được biết đến là cô chủ có tiếng trong việc lĩnh vực mỹ phẩm. Hiện tại trang cá nhân của cô nàng đã có gần 90 nghìn lượt người theo dõi.

tgt-4-.jpg

Là tuýp phụ nữ “tài sắc vẹn toàn” lại thành công trong công việc nên Nhã Trúc cũng là một cô gái có cái “tôi” khá mạnh mẽ. Cô nàng không có suy nghĩ phụ thuộc vào bất kỳ điều gì trong cuộc sống, đặc biệt là đàn ông.

tgt-3-.jpg

“Bản thân mình là người khá hòa đồng, vui vẻ với mọi người nhưng trong công việc thì mình là người rất kỹ tính. Mình luôn quan niệm phụ nữ phải độc lập tài chính, không lệ thuộc bất kì một ai, nhất là đàn ông, khi đó cô gái ấy mới thật sự trở nên xinh đẹp và cuốn hút. Mình chỉ cưới khi tìm đúng đối tượng và cảm thấy rung động, nếu không có hai điều trên thì mình sẽ nói không với chuyện lập gia đình”, Nhã Trúc tâm sự. 

tgt-1-(1).jpg

Vì không muốn có những mối quan hệ phức tạp với đàn ông nên bạn bè của cô nàng phần nhiều là con gái. Và trong người bạn trai hiếm hoi của Nhã Trúc là đó là Tài Nguyễn, theo cô nàng đây vừa là bạn tri kỉ vừa là hậu phương luôn hỗ trợ mọi việc cho mình.

tgt-6-.jpg

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Nhã Trúc đã gây dựng cho mình một cơ ngơi khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Cô nàng không chỉ hòan toàn tự lập tài chính, phụng dưỡng bố mẹ, mà còn tạo công ăn việc làm cho nhiều người trong gia đình. Đặc biệt cô nàng còn thường xuyên trích một phần tiền để từ thiện nhưng khi nào cũng làm trong lặng lẽ, âm thầm không muốn khoe khoang.

tgt-3-1-.jpg

“Cá tính mình rất mạnh nên mình không cho phép bản thân lệ thuộc vào bất kỳ ai trong việc tạo dựng cuộc sống. Chính vì thế mình mong muốn người bạn trai của mình cũng là người không cần phải là “cậu ấm, quý tử, có địa vị…” nhưng đó phải là người đàn ông có bản lĩnh, chí cầu tiến. Đặc biệt anh ấy phải có trái tim ấm áp, biết lắng nghe, chia sẻ và phải thật sự là con người có đạo đức, biết đối nhân xử thế”, Nhã Trúc chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng.

tgt-7-.jpg

Hiện cô nàng vẫn đang tích cực học tập, trao dồi thêm kinh nghiệm để có đủ chuyên môn, bản lĩnh với hi vọng bước xa hơn trên con đường kinh doanh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022