Nếu các bạn thường xuyên theo dõi kênh VTV3, đặc biệt là các chương trình gameshow như Ai Là Triệu Phú, Đấu Trường 100, Hãy Chọn Giá Đúng,... thì chắc hẳn các bạn sẽ rất quen thuộc với MC Lại Văn Sâm.

Anh làm việc ở Đài truyền hình Việt Nam từ năm 1987 với vai trò là biên dịch, biên tập viên cho các bản tin của Liên Xô dịch sang tiếng Việt. Vào năm 2008, Lại Văn Sâm được nhận giải thưởng "Nguời dẫn chương trình gameshow được yêu thích nhất" của Đài truyền hình Việt Nam do tạp chí truyền hình tổ chức.

Tuy nhiên, vào ngày hôm qua (12/6), MC Lại Văn Sâm đã tuyên bố nghỉ hưu. Lý do là vì anh đã có tuổi, và cũng muốn nhường lại sân khấu cho lớp trẻ tiếp tục tìm tòi, đưa truyền hình nước nhà tiến lên và phát triển mạnh mẽ hơn.

kul_news_mc-lai-van-sam.jpgMC Lại Văn Sâm trong game show "Ai là triệu phú"

Sau khi thông tin MC Lại Văn Sâm nghỉ hưu được đưa lên Facebook thì cộng đồng mạng, phần lớn là người hâm mộ của anh đều bày tỏ sự hụt hẫng khi biết sẽ không còn được nhìn thấy anh trên tivi hay các gameshow nữa.

kul_news_cmt2.pngRất nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi MC Lại Văn Sâm nghỉ hưu

Nickname D.P bày tỏ: "Buồn nhưng không ai chống lại tuổi già. Con cầu chúc chú cùng những người thân bình an".

Bạn H.T viết: "Tin buồn cho tất cả khán giả Việt Nam, rất ngưỡng mộ Lại Văn Sâm, giờ mất đi một MC tài giỏi, mong bác nghỉ hưu vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình".

Nhiều người đã theo dõi MC Lại Văn Sâm từ khi anh mới bước chân vào nghề. Với lối dẫn chương trình hài hước, dí dỏm, anh đã đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Hầu hết những chương trình nào có anh, tỉ lệ người xem cũng rất cao.

kul_news_cmt3.pngKhá giả bày tỏ lòng ngưỡng mộ của mình đến Lại Văn Sâm

S.T.N viết: "Chúc anh dồi dào sức khoẻ , thật sự rất ngưỡng mộ anh".

"Con ngưỡng mộ chú, bây giờ ít người được như chú lắm", P.L bày tỏ.

Có thể thấy, hiếm có người MC nào lại được khán giả cả nước yêu mến đến như vậy, từ người lớn tuổi cho đến những người trẻ bây giờ, tất cả đều dành một tình cảm đặc biệt cho anh.

Dù bây giờ đã nghỉ hưu nhưng một vài người vẫn hy vọng sẽ gặp lại anh trên truyền hình, dù chỉ là trong vai trò khách mời. Điều đó cũng đủ cho thấy anh chiếm vị trí rất quan trọng trong lòng khán giả.

Xin chúc anh và gia đình thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022