Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên là Đại sứ của chương trình "Tắt đèn Bật ý tưởng". Trong đêm diễn ra sự kiện, Thủy Tiên đã cùng mọi người tham gia hưởng ứng "Giờ trái đất" với mong muốn lan tỏa thông điệp bảo vệ và nâng cao nhận thức của mọi người đối với các vấn đề về môi trường.

Đồng thời, Thùy Tiên cũng mong muốn xây dựng mạng lưới thời trang bền vững có sự chung tay của tất cả mọi người. Cùng nhau tạo ra sự thay đổi vì một ngành thời trang bền vững hơn.

Một số hình ảnh của hoa hậu Thùy Tiên tại chương trình:

gui-bai-cong-tac-dan-tri-5-1docx-1679820688810.jpeg

Thùy Tiên (giữa ảnh) tươi tắn tham gia sự kiện vì môi trường.

Hoa hậu hòa bình Thế giới 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên, siêu mẫu Minh Tú và Fashionista Châu Bùi trở thành Đại sứ của chương trình. Dù trời Hà Nội đổ mưa nhưng các đại sứ và bạn trẻ vẫn nhiệt tình tham gia các hoạt động.

Hoa hậu Thùy Tiên mong muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng trong công cuộc bảo vệ thiên nhiên từ việc tiêu thụ các mặt hàng thời trang.

Hoa hậu Thùy Tiên cùng mọi người tham gia đêm nhạc cùng hưởng ứng "Giờ trái đất" để bảo vệ môi trường và với mong muốn cùng với sự chung tay của tất cả mọi người để xây dựng mạng lưới thời trang bền vững hơn.

Tham gia chương trình còn có 2 Đại sứ đó là Fashionista Châu Bùi và siêu mẫu Minh Tú. Hòa mình vào đêm nhạc là sự góp mặt của các nghệ sĩ như: Táo, Kimmese, Phúc Du,… nhằm hưởng ứng giờ trái đất.

Để hưởng ứng chiến dịch "Giờ trái đất", toàn bộ đèn chiếu sáng của chương trình đã được Ban Tổ chức tắt đi trong vòng một giờ. Các vị khách mời và người tham gia chương trình cùng háo hứng hưởng ứng chiến dịch.

Đông đảo giới trẻ đã đến tham gia đêm nhạc và cùng các Đại sứ, nghệ sĩ hưởng ứng "Giờ trái đất".Mở đầu là tiết mục văn nghệ đến từ MEC đã tạo nên bầu không khí rất nóng và náo nhiệt tại sự kiện.Đại diện các nhãn hàng đã phát biểu để truyền tải những thông điệp tích cực đến những khán giả quan tâm đến các vấn đề môi trường trái đất.

Tiếp theo là lần lượt các tiết mục văn nghệ đặc sắc, độc đáo đã khuấy động sân khấu, biến không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Cô nàng Kimmese cá tính đã mang đến "Tắt Đèn" 3 bài hát vô cùng nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ yêu mến: Ngôi nhà xanh, Loving you Sunny, Real love; hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những cung bậc cảm xúc tột đỉnh của âm nhạc.Táo đã chinh phục những khán giả đang có mặt tại IPH bằng sự ma mị đặc trưng và phong cách âm nhạc không thể lẫn.Trong bầu không khí ý nghĩa và xúc động, khoảnh khắc "tối nhất" của sự kiện đã tỏa sáng lấp lánh khi toàn đêm nhạc cùng nhau tắt đèn điện hưởng ứng Giờ trái đất 2023 và hướng tới một thế giới xanh, đẹp và bền vững.Tạ Quang Thắng thể hiện các ca khúc mang đậm chất giai điệu tự hào như ca khúc "Cô gái với nụ cười Việt Nam" và "Ngôi sao trong đêm".

Phúc Du biểu diễn.

Dù trời có mưa nhưng không thể ngăn cản được sự nhiệt huyết của các Đại sứ, nghệ sĩ và mọi người tham gia đêm nhạc để cùng hưởng ứng "Giờ trái đất" với mong muốn lan tỏa thông điệp bảo vệ và nâng cao nhận thức của mọi người đối với các vấn đề về môi trường.

Ảnh: Nguyễn Hoàng Hà

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022