Vốn được biết đến là cặp đôi bá đạo từ khi nổi tiếng, Tiến Dũng - Đức Chinh nhiều lần khiến fan bật cười vì sự hài hước từ tính cách. Những ngày qua, các tuyển thủ U23 đang căng thẳng tập trung, chuẩn bị cho ASIAD 2018. Sau những giờ tập căng thẳng trên sân, các cầu thủ có những phút thư giãn rất riêng.

chet-cuoi-voi-man-nhay-ngau-hung-ba-dao-cua-tien-dung-duc-ch-1533131893_500x300.jpg
 
 
Chết cười với màn nhảy ngẫu hứng bá đạo của Tiến Dũng - Đức Chinh

Mới đây, clip Hà Đức Chinh - Bùi Tiến Dũng nhảy ngẫu hứng trong phòng nghỉ khiến fan chia sẻ rầm rộ. Hai anh chàng mặc áo đội tuyển, quần short "đóng thùng" cao đến ngực, đầu đội mũ lưỡi trai ngược, đen mắt kính đen ngầu... Khi nhạc nổi lên, hai anh chàng trèo lên giường, lên ghế thực hiện những điệu nhảy vừa hài, vừa dễ thương. Hà Đức Chinh đang ăn dở quả chuỗi cũng vứt khỏi tay để "phiêu".

111-3579-1533132006.jpg

Độ bá đạo của Tiến Dũng - Đức Chinh khiến fan không ngậm được mồm.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút tới hàng nghìn lượt like và chia sẻ. Một lần nữa fan lại được chứng kiến sự bá đạo của hai anh chàng. "Dễ thương muốn xỉu"; "Cười không ngậm được miệng hai anh ơi"; "Đúng là Dũng - Chinh, bá đạo trên từng hạt thóc"...

Không chỉ fan ôm bụng cười ngặt, ngay cả các đồng đội trong U23 cũng không thể ngồi yên bởi Tiến Dũng - Đức Chinh. Trong khi Xuân Mạnh "ngao ngán" với độ tưng tửng này thì Thành Chung lại muốn nhập cuộc ngay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022